Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng – Mộc Trinh và chuyến bay lâu nhất cuộc đời

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 07:32
3.7/5 của 12 đánh giá
Vợ tuyển thủ quốc gia Đỗ Hùng Dũng – Mộc Trinh vừa trải qua chuyến bay lâu và dài nhất cuộc đời khi nghe tin chồng bị gãy chân rợn người. Nhìn hình ảnh 2 vợ chồng nắm chặt tay nhau ở bệnh viện mà người hâm mộ không khỏi xót xa.

Ban đầu, khi nghe tin Hùng Dũng chấn thương, Mộc Trinh còn không tin đó là sự thật. Cô không xem trận đấu và nghe người thân báo lại. Sau khi biết là sự thật, Mộc Trinh bật khóc nức nở. Ngay lập tức cô cùng một người bạn thân thiết với Hùng Dũng bắt chuyến bay lúc 22h30 từ Hà Nội vào TP.HCM.

Mộc Trinh có chuyến bay tức tốc ngay trong đêm

Tính cả thời gian di chuyển, làm thủ tục lẫn thời gian bay, Mộc Trinh cần 4 tiếng để có mặt tại bệnh viện Vạn Hạnh. Tuy nhiên theo chia sẻ của vợ tuyển thủ Hùng Dũng đó chính là chuyến bay dài nhất trong cuộc đời mà cô phải trải qua.

Với Hùng Dũng đó cũng là khoảng thời gian tồi tệ nhất, khoảng thời gian dài nhất của anh để chờ được gặp vợ. Sự đau đớn về thể xác không thể đau bằng nỗi đau về tinh thần, sự hoảng loạn, lo sợ khi biết tin có thể giải nghệ sớm vì chấn thương này. Hơn lúc nào hết, Hùng Dũng cần có người đầu gối tay ấp ở bên cạnh để tiếp thêm động lực.

Chuyến bay dài nhất của hai vợ chồng

Ngay sau khi hai vợ chồng được gặp nhau, Hùng Dũng và Mộc Trinh nắm chặt tay nhau. Nàng WAGs thì mếu máo khóc còn gương mặt của tiền vệ Hà Nội tươi tỉnh hẳn khi được thấy vợ. Nhìn hình ảnh này người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi xót xa.

Mộc Trinh từng rất lo sợ một ngày nào đó Hùng Dũng sẽ dính chấn thương và đó là lý do cô không dám xem các trận đấu có sự góp mặt của chồng. Và cuối cùng ngày đó cũng đến: “Chẳng bao giờ muốn xem anh trai mình (cách gọi thân thương dành cho Hùng Dũng) đá bóng, vì sợ nhìn thấy cái cảm giác đau đớn mỗi khi va chạm với ai"

Rồi cuối cùng ngày ấy cũng đến...

Triệu Mộc Trinh và Đỗ Hùng Dũng kết hôn vào tháng 4/2019. Cặp đôi hiện đã có 1 con trai đầu lòng vô cùng dễ thương có biệt danh Titi. Gia đình là động lực để Hùng Dũng cố gắng nỗ lực trong sự nghiệp và giờ đây cũng gia đình là nơi tiếp thêm sức mạnh giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Video highlight TP.HCM vs Hà Nội FC - vòng 5 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?