Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường nhận vinh dự lớn lao trước trận đại chiến Viettel

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 14:19
2.8/5 của 274 đánh giá
Tiền vệ Lương Xuân Trường nhận vinh dự đặc biệt từ ban huấn luyện HAGL trước trận đại chiến gặp Viettel trên sân Hàng Đẫy vào tối ngày 24/3.

Vòng 5 V.League 2021, HAGL có chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy đấu Viettel. Đây được cho là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Kiatisak trước nhà đương kim vô địch của giải đấu.

Vào sáng ngày 22/3, Ban huấn luyện HAGL đã tranh thủ khoảng thời gian có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu gặp Viettel để tới tham Trung Tâm Phục Hồi Chấn Thương Quốc Tế - IRC của Xuân Trường. Tại đây HLV Kiatisak và các trợ lý chúc tiền vệ sinh năm 1995 thành công trong dự án mới.

BHL HAGL thăm Trung Tâm Phục Hồi Chấn Thương Quốc Tế của Xuân Trường

Rõ ràng bên cạnh thời gian thi đấu, CLB HAGL cũng rất tạo điều kiện cho các cầu thủ tham gia các hoạt động ở bên ngoài, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo hiệu quả tập luyện và thi đấu. Không chỉ có Xuân Trường, những cầu thủ khác như Công Phượng, Văn Toàn... đều nhận được CLB HAGL tạo điều kiện tham gia các hoạt động khác như kinh doanh, quảng cáo...

→ Xem thêm: Keonhacai

Trong ngày ra mắt Trung Tâm Phục Hồi Chấn Thương Quốc Tế - IRC, Xuân Trường cũng nhận được lời chúc mừng của HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc tin rằng trung tâm là nơi được các cầu thủ, VĐV tin tưởng nhờ quy tụ được nhiều chuyên gia giỏi.

Xuân Trường chia sẻ cảm giác trải qua chấn thương của cá nhân lẫn đồng nghiệp, đặc biệt nhấn mạnh khao khát giúp các cầu thủ, VĐV Việt Nam có điều kiện chữa trị, phục hồi với điều kiện tốt nhất, chi phí thấp nhất.

Động lực lớn lao cho Xuân Trường trước đại chiến gặp Viettel

Dự án đầy ý nghĩa của Lương Xuân Trường đã thành hiện thực khi Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC đã đi vào hoạt động được 2 tuần. Tham gia cùng dự án của tiền vệ HAGL có một loạt chuyên gia hàng đầu y học thể thao như Choi Ju Young, Nguyễn Trọng Hiền, Trần Anh Tuấn, Lee Jung Bin, Trần Huy Thọ, Nguyễn Đình Đức... với sứ mệnh phụng sự bóng đá Việt Nam.

Rõ ràng với sự ủng hộ của ban lãnh đạo cũng như đồng đội ở HAGL, Xuân Trường sẽ có động lực lớn phát triển dự án đầy ý nghĩa của mình. Tuy nhiên tiền vệ người Tuyên Quang cũng khẳng định sẽ ưu tiên việc thi đấu cho HAGL và ĐTQG.

Video highlights Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - HAGL V.League vòng 4:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?