Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng muốn thi đấu tại Hàn Quốc, Nhật Bản

Thứ Ba, ngày 09/02/2021 - 16:07
3.1/5 của 21 đánh giá
Trong chia sẻ với truyền thông nhân dịp tết đến xuân về, bên cạnh những trải lòng về một năm thi đấu đã qua, Hùng Dũng còn tiết lộ mong muốn được thi đấu tại các nền bóng đá phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản.

Đỗ Hùng Dũng đã có một năm 2019 trong mơ trên cả cấp độ đội tuyển và câu lạc bộ khi cùng Hà Nội vô địch V-League đồng thời lên ngôi cùng U22 Việt Nam tại Segames 30. Và quả bóng vàng năm đó là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Hùng Dũng.

Thành công luôn đi kèm với áp lực. Người hâm mộ đã đặt rất nhiều kỳ vọng cho cầu thủ này ở mùa bóng 2020. Bởi vậy, nói về một năm đã qua, Hùng Dũng chưa thật sự hài lòng những gì đã thể hiện.

Hùng Dũng chưa hài lòng về phong độ trong năm qua

“2020 là một năm chưa thật thành công cho lắm về mặt cá nhân với bản thân tôi, mặc dù thành tích với CLB không phải quá kém. Phong độ của tôi chưa được cao, chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ.”

Trong khi đó, điều khiến anh hài lòng nhất vẫn là thần thi đấu, quyết tâm của bản thân nhằm hoàn thành những mục tiêu do ban huấn luyện đề ra.

"Tôi là một người thầm lặng kín tiếng và không thích sự ồn ào quá mức. Nhưng tôi là một người luôn khát khao muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, mọi giải đấu mà mình tham dự. Chính vì vậy, tôi nghĩ rằng bản thân phải luôn tiếp tục chiến đấu và duy trì khát khao trong tất cả mọi trận đấu”, tiền vệ Hà Nội FC chia sẻ thêm".

Hùng Dũng luôn thể hiện tinh thần thi đấu nhiệt huyết trong mỗi lần ra sân

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Thi đấu ở nước ngoài đang là xu hướng được rất nhiều cầu thủ của Việt Nam mong muốn trải nghiệm, Hùng Dũng cũng không ngoại lệ. Đây cũng là lý do mà Quả bóng vàng Việt  Nam 2019 luôn có ý thức cao về việc trau dồi vốn ngoại ngữ.

“Theo tôi thì Thái Lan, Hàn Quốc hoặc Nhật Bản là những giải đấu không chỉ tôi mà các cầu thủ Việt Nam nên thử sức và học hỏi vì đó là những giải đấu chuyên nghiệp với những cầu thủ chất lượng. Đó là những nền bóng đá hàng đầu châu Á, sự chuyên nghiệp của giải đấu hơn hẳn Việt Nam”.

Cuối cùng, chia sẻ về mong ước cho năm 2021 đầy bận rộn trước mắt, Hùng Dũng hi vọng có đủ sức khỏe, tinh thần, ý chí để cùng đồng đội đạt được thành tích tốt nhất ở cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?