Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng khiêm nhường, tiết lộ cái tên xứng đáng giành QBV Việt Nam

Thứ Hai, ngày 25/05/2020 - 07:22
3/5 của 30 đánh giá
Dù là một trong năm ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019 song ở chia sẻ mới đây với truyền thông, Đỗ Hùng Dũng lại có những phát biểu khá khiêm nhường đồng thời tiết lộ cái tên theo anh xứng đáng có giải thưởng này.

Với màn trình diễn ổn định trong màu áo ĐT Việt Nam cũng như U22 Việt Nam ở Sea Games 30 hay tại CLB Hà Nội FC, không bất ngờ khi có tên ở danh sách bầu chọn cho danh hiệu “Quả bóng vàng Việt Nam 2019” bên cạnh những người cầu thủ xuất chúng khác như: , , hay Trọng Hoàng.

Dù là giải thưởng vô cùng danh giá mà bất cứ ngôi sao bóng đá nào tại Việt Nam cũng mong muốn có được song ở chia sẻ mới đây với truyền thông, Hùng Dũng lại có những phát biểu khá khiêm nhường. Anh nhớ lại thời điểm mà mình mới gia nhập CLB đồng thời hết lời khen ngợi các đồng đội như Văn Quyết hay Thành Lương.

Có thể nói tôi là người may mắn nhất khi được chơi bóng với những đồng đội xuất sắc. Nếu không đá với Đỗ Văn Thuận, người ảnh hưởng lớn với tôi hoặc khi lên đội một, không tập với Văn Quyết, Thành Lương, không biết sự nghiệp của tôi sẽ ra sao”, Hùng Dũng khẳng định.

Hùng Dũng khiêm nhường khi nói về danh hiệu QBV Việt Nam 2019

Ngoài việc ca ngợi các đồng đội, tiền vệ này cũng tiết lộ cái tên mà theo anh xứng đáng dành Quả bóng vàng Việt Nam 2019. Theo đó, đây là gương mặt chẳng xa lạ gì với giải thưởng nói trên:

“Nhiều người cảm thấy tôi chơi tốt ở SEA Games 2019 và bầu chọn cho tôi. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân, tôi bầu chọn Quang Hải. Cậu ấy xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn tôi.

Xuyên suốt quá trình cả năm, Hải đá tốt, là cầu thủ hay nhất V.League. Cậu ấy ghi bàn, kiến tạo nhiều. Ở cấp độ đội tuyển, từ vòng loại World Cup đến Asian Cup, rồi U23 châu Á và cả SEA Games, cậu ấy đều chơi tốt. Trong 4 giải, Hải thắng 3 giải, nói vui là thế. Những giải ấy, tôi cũng đá nhưng chỉ đều đều thế thôi. Vì vậy, không thể là ai khác ngoài cậu ấy sở hữu danh hiệu này”.

Đồng thời khẳng định Quang Hải là người xứng đáng dành giải thưởng này

Rõ ràng, những phát biểu nói trên của Hùng Dũng càng khiến người hâm mộ thêm yêu quý cầu thủ này bởi sự khiêm nhường cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Các đóng góp mà tiền vệ CLB Hà Nội FC tạo ra luôn là rất quan trọng song anh chỉ đóng vai người hùng “âm thầm" ở mọi chiến tích mà có được.

Với cá nhân Quang Hải, tiền vệ sinh năm 1997 là chủ nhân danh hiệu cao quý “Quả bóng vàng Việt Nam 2018” và vẫn là ứng viên nặng ký trong năm nay. Người chiến thắng của giải thưởng này sẽ được công bố ở Gala trao giải vào tối 26/5 tại khách sạn Rex (TP.HCM).

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?