Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hùng Dũng đấu sao HAGL ở giải thưởng ý nghĩa của BĐVN

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 11:48
3.1/5 của 4 đánh giá
Mới đây, báo Pháp Luật TP.HCM vừa công bố 5 đề cử cho giải thưởng Fair Play của bóng đá Việt Nam trong năm 2020. Theo đó, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cùng với ngôi sao HAGL, Nguyễn Phong Hồng Duy góp mặt ở top 5.

Giải thưởng Fair Play hay còn được biết tới với tên gọi “Bóng đá cao thượng” là danh hiệu thường niên được trao tặng cho các cá nhân có hành động đẹp của bóng đá Việt Nam trong một năm. Năm nay, 5 đề cử cuối cùng cạnh tranh danh hiệu ý nghĩa ấy cũng đã lộ diện.

Cụ thể, 2 ngôi sao của ĐT Việt Nam là Hùng Dùng cùng với Hồng Duy là những cái tên góp mặt trong đề cử giải thưởng ấy. 

Với Hùng Dũng, trong trận đấu giữa B.Bình Dương với Hà Nội FC, các nhân viên khiêng cáng của đội chủ nhà đã có hành động không đẹp với cầu thủ của đội khách. Ngay lập tức, Quang Hải, Thành Lương cùng một số ngôi sao khác bên phía đội bóng thủ đô đã lao tới tính xô xát với những nhân viên này.

Hùng Dũng có khoảnh khắc đẹp trong trận đấu giữa B.Bình Dương với Hà Nội FC 

Rất nhanh chóng, Hùng Dũng đã xuất hiện kịp thời để ngăn cản đồng đội và tránh ẩu đả diễn ra. Trong khi ấy, Hồng Duy cũng để lại ấn tượng với khoảnh khắc đẹp.

Đó là pha bóng ở trận HAGL gặp Sài Gòn FC trên sân Pleiku. Khi thực hiện pha ném biên, cầu thủ Thanh Thụ đã ném bóng thẳng vào mặt Cầu thủ Hồng Duy của đội chủ nhà. Pha bóng đã nhận nhiều chỉ trích từ dư luận.

Dù đội nhà khi ấy đang thua 2-4 song Hồng Duy đã kiềm chế, không phản ứng mạnh. Thậm chí sau trận anh còn lên tiếng xoa dịu mọi người khi cho biết Thanh Thụ đã xin lỗi mình và anh bỏ qua mọi chuyện.

Ngoài 2 ngôi sao nói trên, ở top 5 đề cử còn có sự xuất hiện của CLB Sài Gòn khi đội bóng này đã thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng và xã hội từ thiện, chia sẻ với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và người già khó khăn, neo đơn ở các mái ấm... 

Hồng Duy cũng gây ấn tượng với sự điềm tĩnh của mình 

HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng góp mặt trong đề cử giải thưởng. Lý do là bởi, ông luôn truyền đi tinh thần quyết tâm chiến đấu hết mình cho các học trò. Thậm chí, vị chiến lược gia này cùng CLB còn chấp nhận chịu thiệt khi sẵn sàng đá sân Hàng Đẫy và sân Thống Nhất khi sân Hà Tĩnh bị ảnh hưởng bởi lụt lội mà không có bất cứ phàn nào nào.

Cái tên cuối cùng có tên trong đề cử giải Fair Play bóng đá Việt Nam 2020 là cầu thủ Futsal Nguyễn Nhớ. Ở trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và Sài Gòn FC tại giải Futsal 2020, cầu thủ này sau khi nhận bóng từ đồng đội đã xử lý khéo léo để loại bỏ hậu vệ đối phương và đối mặt thủ môn.

Trong nỗ lực cản phá, hậu vệ Sài Gòn FC đã gặp chấn thương. Chứng kiến khoảnh khắc ấy, dù đối diện cơ hội ghi bàn song Nguyễn Nhớ đã đá bóng thẳng ra ngoài để các bác sĩ vào sân chăm sóc cho đồng nghiệp.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?