Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hủy diệt ĐT Lào, thầy Park vẫn không hài lòng vì ĐT Việt Nam chỉ thắng 3 bàn

5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thắng 3-0 trước ĐT Lào, HLV Park Hang Seo tỏ ra chưa hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng với thế trận như vậy Việt Nam phải ghi được nhiều hơn 3 bàn.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Tối ngày hôm qua, ĐT Việt Nam đã có trận ra quân AFF Cup 2018 không thể tuyệt vời hơn khi khi giành chiến thắng 3-0 ngay trên đất Lào. Ba cầu thủ ghi bàn cho ĐT Việt Nam ở trận này là Công Phượng, Anh Đức và siêu phẩm đá phạt của Quang Hải.

Thầy Park vẫn không hài lòng vì ĐT Việt Nam chỉ thắng 3 bàn

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo khẳng định rằng ĐT Việt Nam chưa có màn trình diễn tốt nhất trước đối thủ. Với thế trận như vậy đáng lẽ ra Việt Nam phải ghi thêm nhiều bàn thắng nữa vào lưới ĐT Lào.

“Chúng tôi thỏa mãn với 3 điểm. Tuy nhiên chúng tôi có thể ghi bàn nhiều hơn nhưng họ đã làm tốt những gì tôi yêu cầu. Điều không tốt trong trận này là các cầu thủ đã để mất bóng trong vài đường chuyền. Hàng phòng ngự cũng chơi chưa tốt lắm. Họ bị chia tách hơi nhiều. Những trận tới, tuyển Việt Nam sẽ làm tốt hơn”.

“Tôi muốn thử nghiệm nhiều hơn. Trận này chúng tôi tập trung vào khu vực giữa sân. Trận tới sẽ thử nghiệm thêm các chiến thuật nữa.”

HLV Park Hang Seo hy vọng tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo

Nói thêm về “đôi cánh” của ĐT Việt Nam là Văn Hậu và Trọng Hoàng, HLV Park Hang Seo chia sẻ:

“Trong trận đấu này tôi đã để Hoàng đá cánh phải như một sự lựa chọn để xem trận đầu tiên sẽ như thế nào. Tôi thay Văn Hậu trong hiệp hai vì cậu ấy nhận thẻ vàng và Việt Nam vẫn còn những trận khác ở vòng bảng”.

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?