Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hủy diệt West Ham, Man City lọt vào chung kết Premier League Asia Trophy

Thứ Năm, ngày 18/07/2019 - 06:50
5/5 của 1 đánh giá

Man City đã xuất sắc lội ngược dòng ngoạn mục trước West Ham với tỉ số 4-1, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết giải Premier League Asia Trophy đang diễn ra trên đất Trung Quốc.

Tham khảo thêm:

MANCHESTER CITY 4-1 WEST HAM

Bàn thắng
Man City: Silva (32′), Nmecha (36′, pen), Sterling (60′, 72′)
West Ham: Noble (26′, pen)

Chỉ còn ít ngày nữa là Premier League sẽ quay trở lại. Và đến thời điểm này, các đội bóng Anh đang có những tour du đấu mùa hè khá thú vị.

Với Man City, họ không lựa chọn một sân chơi ở châu Âu mà quyết định khởi động mùa giải mới bằng một giải đấu đang được tổ chức ở châu Á. Và đó chính là Premier League Asia Trophy.

Đến với giải đấu này Man City thường không tung ra những cầu thủ mạnh nhất trong đội hình mà ưu tiên cho lứa trẻ thể hiện.

Tuy nhiên nhà đương kim vô địch nước Anh vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội của mình so với các đối thủ. Điều đó thể hiện qua trận đấu với West Ham vào đêm qua (17/7).

Man City đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình

Ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng Man City mới là đội bóng nhập cuộc tốt hơn trong những phút đầu tiên.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi West Ham có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Cầu thủ trẻ Angelino để bóng chạm tay trong vòng cấm và trên chấm 11m, Mark Noble không mắc sai lầm nào để mở tỷ số trận đấu.

Dù bị dẫn bàn trước từ rất sớm song Man City đã thể hiện được bản lĩnh của mình. 

Họ chỉ cần 5 phút để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Từ đường treo bóng của đồng đội bên phía cánh phải, đội trưởng David Silva không chế bóng bằng ngực trước khi dứt điểm cận thành đánh bại thủ môn Roberto.

Và cũng chỉ ít phút sau đó, nửa xanh thành Manchester đã vươn lên dẫn trước sau pha lập công của tiền đạo trẻ Nmecha trên chấm 11m.

Bước sang hiệp 2, HLV Pep Guardiola tung 3 ngôi sao Sterling, De Bruyne và Bernardo Silva vào sân. Sự có mặt của họ đã giúp Man City lấn lướt hoàn toàn so với West Ham. 

Và những bàn thắng đã đến như một tất yếu. Ngay sau khi vào sân, Sterling đã có một cú đúp để ấn định chiến thắng 4-1 cho Man City.

Sterling đã có một cú đúp ngay sau khi được tung vào sân

Với kết quả này, Man City giành quyền vào chơi trận chung kết Premier League Asia Trophy. Đối thủ của nửa xanh thành Man là Wolves, đội bóng đá đánh bại Newcastle với tỷ số 4-0 trước đó.

Đội hình thi đấu

Man City: Bravo, Danilo (Walker 62′), Angeliño (Zinchenko 62′), Laporte (Stones 62′), Harwood-Bellis, Rodrigo (Garcia 69′), David Silva (Bernardo Silva 46′), Doyle (Guendogan 62′), Bernabe (Sane 46′), Poveda-Ocampo (Sterling 46′), Nmecha (De Bruyne 46′)

West Ham: Roberto, Fredericks (Cresswell 64′), Diop, Ogbonna (Reid 71′), Johnson (Zabaleta 64′), Rice (Sanchez 46′), Nobble (Obiang 64′), Whilshere (Snodgrass 46′), Lanzini (Diangana 64′), Anderson (Yarmolenko 46′), Antonio (Chicharito 46′)
 

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?