Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Arsenal đưa ra phát ngôn gây sốc về Aubameyang

Thứ Ba, ngày 23/07/2019 - 21:58
5/5 của 1 đánh giá

Dù vẫn đang thi đấu rất tốt trong màu áo Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang vẫn nhận phải những lời không mấy vui vẻ đến từ thủ thành huyền thoại của Arsenal, Jens Lehmann.

Tham khảo thêm: 

Aubameyang ở mùa giải vừa qua đã thể hiện màn trình diễn khá thuyết phục trong màu áo Arsenal. Anh kết thúc mùa bóng với 22 bàn thắng ghi được ở giải Ngoại hạng Anh để cùng với Sadio Mane và Mohamed Salah chia nhau danh hiệu vua phá lưới.

Tiền đạo người Gabon cũng được kỳ vọng sẽ thi đấu ăn ý hơn nữa với người đá cặp trên hàng công, Alexandre Lacazette ở mùa giải sắp tới. Chân sút này hiện cũng nhận được sự tin tưởng đến từ các CĐV Arsenal.

Aubameyang đang là con bài không thể thiếu trên hàng công của Arsenal

Điều này cũng khiến cho nhiều CLB lớn muốn chiêu mộ Aubameyang, và một trong số đó có Manchester United. Qủy đỏ muốn bán Lukaku và đang dần tìm người thay thế chân sút này.

Tuy nhiên mới đây, Jens Lehmann, một huyền thoại của Arsenal lại đưa ra nhận xét rằng Pháo thủ sẽ chơi tốt hơn nếu không có trong đội hình Aubameyang.

Trả lời phỏng vấn với DAZN Sport, Lehmann cho hay: “Nếu bạn kết thúc mùa bóng với vị trí thứ 5, bạn nên bán một số cầu thủ”.

“Nếu Aubameyang đến với Man United, sẽ có cầu thủ mới đến và làm những điều tốt hơn anh ấy từng làm. Đơn giản vì mục tiêu của Arsenal không phải là vị trí thứ 5 hay thứ 6”.

Aubameyang liệu có giúp Arsenal chơi tốt hơn ở mùa bóng tới?

Hiện tại, Aubameyang vẫn đang cùng Arsenal chinh chiến ở ICC 2019. Pháo thủ lúc này thi đấu khá tốt với thành tích toàn thắng sau 2 trận đã đấu.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?