Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Arsenal kì vọng tân binh Pháo thủ được như Kante

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, huyền thoại Arsenal – Gilberto Silva cho biết anh rất kì vọng vào bản hợp đồng mới Lucas Torreira và mong rằng tiền vệ này sẽ thể hiện phong độ xuất sắc như N’golo Kante.

Tham khảo thêm:

Torreira là một trong các tân binh mà Arsenal đã đem về ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua sau khi gây ấn tượng mạnh tại World cup 2018. Dù vậy, anh chỉ được sử dụng như phương án dự bị ở các trận đấu vừa qua của Pháo thủ.

Tuy không được đá chính song vẫn có rất nhiều người đánh giá cao Torreira. Một trong số đó là huyền thoại tại CLB, Gilberto Silva. Chia sẻ trước báo giới, cựu cầu thủ người Brazil cho biết anh tin tưởng rằng tiền vệ Uruguay sẽ tỏa sáng trong khoảng thời gian tới.

Torreira là tân binh nhận được nhiều kì vọng của Arsenal

“Tôi đã xem cậu ấy thi đấu ở World cup. Cậu ấy đã thể hiện rất tốt. Torreira khiến mọi thứ trở nên rất dễ dàng. Cậu ấy có thể hỗ trợ đắc lực cho hàng phòng ngự, đồng thời tạo ra đột biến với các tình huống phát động tấn công. Trước khi Torreira tới, không có cầu thủ nào tại Arsenal làm được điều đó, và tôi hoàn toàn tin tưởng Torreira sẽ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới”, Gilberto cho biết.

Bản thân huyền thoại này cũng cho biết anh thấy giữa Torreira và Kante có rất nhiều điểm tương đồng, không chỉ trong lối chơi. Và anh đặt niềm tin lớn ở tiền vệ này trong việc tạo ra ảnh hưởng như những gì mà cầu thủ của đang thể hiện.

Và huyền thoại Gilberto Silva mong rằng anh được như Kante

“Tôi hi vọng Torreira có thể thi đấu chắc chắn và ổn định như Kante. là giải đấu không dễ dàng, vì thế, bạn phải luôn nỗ lực với tập trung từ mùa này qua mùa khác. Dẫu sao, cả Torreira và Kante đều là những cầu thủ nhỏ con cùng lối chơi thông minh. Bởi vậy, tôi rất tin tưởng cậu ấy”, Gilberto nói thêm.

Vào cuối tuần này, Torreira cùng các đồng đội sẽ có chuyến hành quân đến sân của Newcastle ở vòng 5. Sau 4 lượt trận đã qua, The Gunners đang xếp thứ 9 với 6 điểm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?