Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United muốn sớm đưa Luke Shaw về điều trị chấn thương

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 16:51
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ cánh Luke Shaw đã được sắp xếp chuyển về với đội ngũ y tế của Manchester United sau chấn thương gặp phải trong trận đấu ĐT Anh đối đầu với ĐT Tây Ban Nha tại UEFA Nations League.

Tham khảo thêm: 

Trong trận đấu đó, Shaw đã bị thay ra sớm trong hiệp 2 sau pha va chạm mạnh với Dani Carvajal và phải ở lại St George’s Park để được theo dõi thêm về tình hình sức khỏe.

Shaw đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của bình oxy sau pha va chạm với Carvajal

Dẫu vậy, ban lãnh đạo của Man United vẫn quyết định đưa hậu vệ này về sân Old Trafford để các nhân viên y tế ở đây trực tiếp chữa trị.

Đứng trước tổn thất đó, HLV trưởng của ĐT Anh, Gareth Southgate đã quyết định triệu tập thêm hâu vệ Ben Chilwell của Leicester.

Một thông tin uy tín từ Liên đoàn bóng đá Anh cho hay: “Shaw vẫn sẽ ở St George’s Park để được theo dõi thêm. Anh ấy sẽ trở lại Man United vào thứ Hai”.

Hậu vệ cánh sinh năm 1995 này sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách trước Watford vào thứ Bảy trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Trong quá khứ, hậu vệ người Anh đã từng bị gặp phải một chấn thương nghiêm trọng khác, khi anh đã bị gãy chân trong trận đấu Man United đối đầu PSV vào năm 2015. Chấn thương đó đã khiến anh phải mất rất nhiều thời gian chữa trị và tập luyện để có thể lấy lại được phong độ như hiện tại.

Shaw đã thi đấu cả 4 trận tại mùa giải năm nay cho Qủy đỏ thành Manchester, đã có bàn thắng đầu tiên vào lưới Leicester.

Shaw đang có khởi đầu mùa giải mới đầy ấn tượng

Cầu thủ 23 tuổi này cũng đã ra sân ngay từ đầu trong trận đấu ĐT Anh đối đầu ĐT Tây Ban Nha tại UEFA Nations League.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?