Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Brazil khẳng định Messi chưa thể nào sánh bằng Maradona, Pele

Thứ Năm, ngày 03/01/2019 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Zico cho rằng còn lâu Messi mới có thể sánh ngang được với các bậc tiền bối trong quá khứ như Pele hay Maradona.

Tham khảo thêm:

Lionel Messi dù đã ở tuổi 31 nhưng vẫn đang là ngôi sao số 1 của cả và cả ĐT Argentina trong nhiều năm qua. Messi vẫn là siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới nhưng nhiều chuyên gia nhận định rằng cầu thủ này vẫn chưa thể sánh ngang với những bậc tiền bối trong quá khứ như Pele hay Maradona, trong đó có huyền thoại Zico.

Zico cho rằng Messi chưa thể sánh ngang với Pele hay Maradona

Cựu danh thủ bóng đá cho rằng Messi mới chỉ đang tiệm cận với đẳng cấp của 2 cá nhân xuất sắc nhất lịch sử bóng đá chứ chưa thể sáng bằng Pele hay Maradona. Chia sẻ trên Omnisport, Zico cho biết: “Messi có đẳng cấp gần bằng Pele và Maradona. Theo tôi, cậu ấy không thể so sánh với Pele. Tôi vẫn xem Maradona trên Messi một bậc. Còn nếu so với Pele, điều đó là không thể. Pele có tất cả các kỹ năng và cá tính mà một cầu thủ cần có”.

“Khi Chúa tạo ra Pele, Ngài đã ban cho ông ấy tất cả những thứ một cầu thủ cần, từ tốc độ, kỹ thuật, sức mạnh, sức bật, sút bóng, đánh đầu, rê dắt… Tất cả những thứ đó là điều một cầu thủ cần. Ít người có thể nhảy như ông ấy khi đánh đầu dù Pele chỉ cao 1m70. Ông ấy có những nền tảng rất tốt, là một bậc thầy cầm bóng, đánh đầu. Ông ấy cải thiện những điều đó từng ngày. Tất cả những điều bạn tưởng tượng một cầu thủ có thể làm, Pele đều có”.

Zico còn cho rằng Messi còn phải làm nhiều điều mới bắt kịp được Maradona

“Messi có hầu hết mọi thứ nhưng cậu ấy không có World Cup như Pele. Đây là điều quan trọng. Vì tôi nghĩ, Maradona lúc nào cũng phải gồng gánh đồng đội trên lưng. Ông ấy đã làm được nhiều điều cho CLB, cũng như Messi, nhưng với đội tuyển Argentina, Maradona là một nhà vô địch thế giới”. Huyền thoại người Brazil kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?