Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngợi ca Pep, huyền thoại Chelsea ủng hộ Man City vô địch cúp C1

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 15:50
5/5 của 1 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, huyền thoại Chelsea, Ashley Cole đã hết lời ca ngợi HLV Pep Guardiola đồng thời ủng hộ Man City giành chức vô địch cúp C1 mùa giải năm nay.

Man City đang là đại diện duy nhất của bóng đá Anh ở sân chơi cúp C1. Trước mắt thầy trò Guardiola là cuộc so tài với Lyon tại tứ kết diễn ra vào rạng sáng ngày 16/8. Xét về chiều sâu đội hình cũng như đẳng cấp, The Citizens rõ ràng hơn hẳn đối thủ. Bởi vậy, không quá bất ngờ nếu họ được đánh giá là đội có khả năng đi tiếp.

Tuy nhiên, nếu giành vé vào bán kết, Man City sẽ phải chạm trán với Bayern Munich – đội vừa hạ sát Barcelona tới 8-2 trong trận tứ kết diễn ra vào rạng sáng ngày 15/8. Đây rõ ràng là thách thức không dễ đối với The Citizens ở hành trình đến ngôi vương giải đấu.

Dù Man City phải đương đầu với nhiều thử thách trước mắt song trong chia sẻ mới đây với truyền thông, huyền thoại Chelsea, Cole vẫn bày tỏ sự tin tưởng vào thầy trò Guardiola. Cụ thể, cựu hậu vệ ĐT Anh hết lời ca ngợi vị chiến lược gia này đồng thời nhấn mạnh niềm tin anh dành cho Man City ở đấu trường châu lục trong mùa bóng năm nay.

Cole hết lời ca ngợi tài năng của Pep Guardiola 

“Ông ấy (Pep Guardiola) đang làm rất tốt công việc của mình tại Man City. Ông ấy tạo ra lối chơi đẹp mắt và thứ bóng đá tấn công áp đảo ở CLB này. Trong mắt tôi, đó là một chiến lược gia hoàn hảo. Man City cũng đang có một đội hình đồng đều với nhiều ngôi sao sáng giá ở đội hình.

Bởi vậy, tôi tin tưởng rằng họ có thể giành chức vô địch cúp C1 trong mùa bóng năm nay. Tất nhiên, đây là điều không dễ dàng song Man City đủ khả năng để làm được điều ấy. Tôi dành niềm tin lớn cho đội bóng của Pep Guardiola”.

Đồng thời ủng hộ Man City vô địch cúp C1 mùa này

Những phát biểu mới đây từ Cole sẽ tiếp thêm động lực cho The Citizens ở chặng đường phía trước của đội bóng này, gần nhất là màn so tài với Lyon tại tứ kết. Đại diện nước Pháp đã loại Juventus tại vòng 1/8, vì thế, họ chắc chắn không phải CLB dễ bị đánh bại.

Bởi vậy, chỉ cần một sơ hở nhỏ, Man City hoàn toàn có thể ôm hận, giống như Bà đầm già thành Turin. Đây là mùa bóng mà Man xanh đang khát khao đăng quang ở sân chơi châu lục khi mất danh hiệu ngoại hạng Anh vào tay Liverpool.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?