Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại hội ngộ trong ngày Man United tạo kì tích

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Chiến thắng trước PSG vào rạng sáng nay thực sự là một kì tích với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer khi mà họ đã phải chịu rất nhiều áp lực và sự ngờ vực trước cuộc so tài nói trên. Mọi thứ càng trở nên có ý nghĩa hơn khi trong ngày Quỷ đỏ giành chiến thắng, các huyền thoại đội bóng này cũng có dịp hội ngộ.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, ở trận đấu trên sân Công viên các hoàng tử vào rạng sáng nay (7/3), chứng kiến màn ngược dòng khó tin của Quỷ đỏ không chỉ có các cổ động viên hay ngôi sao Paul Pogba trên khán đài mà còn rất nhiều huyền thoại khác đội bóng này như Sir Alex Ferguson, Eric Cantona hay Patrice Evra.

Sau chiến thắng ấn tượng mà Quỷ đỏ giành được trước đối thủ, những nhân vật rất ảnh hưởng nói trên đã có buổi hội ngộ cùng HLV Ole Gunnar Solskjaer bên trong phòng thay đồ đội bóng. Tại đây, cả “King” Eric, Sir Alex và Solskjaer đã có bức hình chụp chung tương đối vui vẻ và thấy rõ sự hạnh phúc sau màn ngược dòng tuyệt vời trước PSG.

Hàng loạt sao khủng dự khán trận đấu giữa PSG với MU

Chia sẻ sau kết quả mà đội bóng cũ tạo ra trên sân khách, huyền thoại Cantona cho biết: “Tôi yêu Manchester United. Tôi rất hạnh phúc và tự hào vì chiến thắng này của toàn đội. Ngay khi gặp Ole, tôi đã hét lên điều đó với anh ấy và ôm chầm lấy anh ấy vì chiến tích tự hào này. Quá tuyệt vời”.

Bản thân chiến lược gia người Na Uy cũng không thể kiềm chế được cảm xúc của bản thân khi hết lời dành lời khen cho toàn đội: “Tuyệt vời. Niềm tin vào các cầu thủ đã được đền đáp xứng đáng. Mọi thứ ở CLB này đều quá hoàn hảo, và đó chỉ có thể là Manchester United mà thôi”.

Sau trận, bộ ba huyền thoại của Quỷ đỏ đã có dịp hội ngộ

Chiến tích trên sân Công viên các hoàng tử vào rạng sáng nay khiến không ít cổ động viên Quỷ đỏ nhớ lại dấu mốc lịch sử mà đội chủ sân Old Trafford từng tạo ra cách đây 20 năm, thời điểm mà Sir Alex còn dẫn dắt Quỷ đỏ.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?