Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại khẳng định mong muốn dẫn dắt Arsenal

Thứ Sáu, ngày 18/10/2019 - 11:13
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, huyền thoại của Arsenal là Patrick Vieira vừa có những phát biểu về đội bóng cũ đồng thời bày tỏ mong muốn dẫn dắt Pháo thủ trong tương lai.

Vieira là đội trưởng huyền thoại của đội bóng thủ đô London khi anh đã cùng với Arsenal giành tới 3 chức vô địch , đáng kể nhất là chiếc cúp vàng danh giá ở mùa giải bất bại 2003/04. Sau khi giải nghệ, cựu cầu thủ người Pháp đang đạt được khá nhiều thành công trong vai trò huấn luyện.

Vieira có 2 năm thành công cùng New York City tại giải nhà nghề Mỹ trước khi chuyển sang dẫn dắt Nice ở Ligue 1. Hiện tại, ông với CLB hiện xếp thứ 8 với 2 điểm kém hơn top 4.

Mới nhất, ông vừa có những chia sẻ với tờ RM (Pháp) về đội bóng cũ Arsenal. Theo đó, Vieira không ngần ngại khẳng định tham vọng quay trở lại dẫn dắt CLB chủ sân Emirates khi nhấn mạnh:

“Có phải đó là giấc mơ khi trở thành HLV Arsenal? Vâng, giống như bao HLV khác, khi đã làm nghề này, chúng tôi đều muốn đến những CLB như Arsenal”.

Vieira khẳng định tham vọng dẫn dắt Arsenal trong tương lai

Phát biểu là thế song Vieira cũng đồng thời cho biết hiện tại ông vẫn đang hạnh phúc với Nice tại nước Pháp và chưa có ý định ra đi.

“Hiện tại, tôi đang rất tập trung tại Nice, chúng tôi làm việc với cường độ cao và kiên định, tất cả chỉ với mục đích đó là đưa đội bóng này đến đẳng cấp cao hơn”.

Lúc này, Arsenal vẫn đang thi đấu tương đối thành công dưới thời HLV Unai Emery. Họ xếp thứ 3 ở ngoại hạng Anh và có lực lượng đủ sức lên ngôi tại các đấu trường. Tuy nhiên, viễn cảnh một ngày huyền thoại CLB như Vieira về dẫn dắt đội bóng cũng sẽ là điều các fan hâm mộ Pháo thủ vô cùng chờ đợi.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?