Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hài hước: Con trai Suarez luyện thành công tuyệt chiêu… cắn đối thủ!

Chủ Nhật, ngày 28/04/2019 - 19:38
5/5 của 1 đánh giá

Cậu con trai mới 6 tháng tuổi của tiền đạo Luis Suarez khiến cầu thủ này rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” khi thực hiện tuyệt chiêu… cắn nát đội hình đối phương ngay tại Lễ đăng quang của Barca.

Xem thêm:

Rạng sáng nay (28/4), Barcelona đã chính thức trở thành tân vương của La Liga mùa giải 2018/19, sau khi vượt qua Levante 1-0 bằng pha lập công duy nhất của siêu sao Lionel Messi. Trong lễ đăng quang nhà vô địch, NHM bóng đá thế giới đã được chứng kiến khoảnh khắc rất thú vị.

Theo đó, cùng chia sẻ niềm vui lên ngôi với tiền đạo Luis Suarez còn có cậu con trai mới 6 tháng tuổi, Lautaro Suarez của chân sút người Uruguay. Đúng là “cha nào con nấy”, cậu bé này đã tái hiện kỹ năng… cắn đối thủ của Suarez ngay trên vai người cha nổi tiếng.

Cậu con trai 6 tháng tuổi của Suarez, Lautaro trổ tài “cắn” cha

Hình ảnh ngộ nghĩnh rất đáng yêu đó đã nhanh chóng được ghi lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Khi Lautaro lớn lên, có thể cậu bé sẽ không trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, nhưng cậu cũng đã sở hữu tuyệt chiêu cực “dị” của cha mình trong huyết quản.

Luis Suarez là một chân sút xuất sắc của giới túc cầu. Dẫu vậy, 32 tuổi cũng khiến người ta phải nhớ đến bởi tật xấu “chẳng giống ai” với thói quen… cắn nát đội hình đối phương theo đúng nghĩa đen.

Suarez cắn Ivanovic ở Ngoại hạng Anh năm 2013

Năm 2010, khi còn khoác áo Ajax Amsterdam, Suarez đã từng bị cấm thi đấu 7 trận vì hành vi cắn hậu vệ Otman Bakkal của PSV Eindhoven ở trận đấu tại giải VĐQG Hà Lan.

Năm 2013, sau khi chuyển tới Liverpool, chân sút này lại giở thói xấu khi “mài răng” lên vai Ivanovic của Chelsea và nhận án phạt treo giò tới 10 trận.

Và… cắn Chiellini ở World Cup 2014

Tại World Cup 2014, Suarez một lần nữa… cắn vai của trung vệ Chiellini khi ĐT Uruguay chạm trán ĐT Italia ở vòng bảng, tuy nhiên may mắn là không bị trọng tài phát hiện.

Hải Nam    

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?