Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Liverpool “xui” MU nên bán De Gea và Pogba

Thứ Hai, ngày 22/04/2019 - 13:56
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua Everton, huyền thoại của Liverpool – Jamie Carragher cho biết MU nên bán 2 ngôi sao David De Gea và Paul Pogba trong công cuộc tái thiết đội hình vào mùa hè.

Tham khảo thêm:

Cựu trung vệ của Liverpool cho rằng hai ngôi sao Paul Pogba và David De Gea đang cố gắng trì hoãn việc gia hạn hợp đồng vì chưa chắc chắn sẽ cam kết tương lai với câu lạc bộ ở những mùa giải tới. Theo Jamie Carragher, đội bóng chủ sân Old Trafford nên bán 2 cầu thủ này vào kỳ chuyển nhượng mùa hè để bắt đầu cho công cuộc tái thiết đội bóng.

“Khi tôi còn ở Liverpool, đội bóng của chúng tôi cũng không dễ dàng dành được các danh hiệu và đang gặp khó khăn, khi ấy những cầu thủ Steven Gerrard, Robbie Fowler hay Luis Suarez rất quan trọng”, Carragher bắt đầu lời bình.

“Những cầu thủ như vậy ở MU là Paul Pogba và De Gea, nếu như không giải quyết được vấn đề này, Manchester United sẽ vẫn còn phải điêu đứng cho đến tận mùa giải sau”.

Carragher khuyên MU nên bán Pogba và De Gea

“Họ cần phải đưa ra quyết định dứt khoát như các đội bóng lớn khác vẫn làm”, Carragher khép lại.

Khác với Carragher, người đồng nghiệp ở thời điểm hiện tại và cũng là đối thủ một thời khi còn là cầu thủ của ông – Gary Neville lại cho rằng đội bóng thành Manchester nên giữ lại Pogba.

Gary Neville lại cho rằng đội bóng nên được xây dựng xung quanh Pogba

“Pogba là cầu thủ có khả năng gồng gánh Manchester United trong giai đoạn khó khăn này, cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và có thể chơi tốt ở cả các trận đấu quan trọng ở và trên đấu trường quốc tế”, Gary Neville cho biết.

Bạch Kim

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?