Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thảm bại Everton, HLV Solskjaer ‘điên tiết’ chỉ trích thái độ thi đấu của các học trò

Thứ Hai, ngày 22/04/2019 - 07:56
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua nhục nhã trước Everton, HLV người Na Uy đã không ngần ngại chỉ trích các học trò và khẳng định sẽ thanh lọc đội hình ở mùa giải tới.

Tham khảo thêm:

Man United tiếp tục gây nên một nỗi thất vọng vô cùng lớn khi phải nhận thảm bại  trên sân Goodison Park với tỉ số 0-4 đầy khó tin. Thất bại nặng nề này cũng đang khiến cho cơ hội lọt vào top 4 của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer ngày một bị thu hẹp.

Man United đã phải nhận thảm bại trên sân của Everton

Thật kỳ lạ, phong độ và tinh thần của Quỷ Đỏ cứ thế sa sút và lao dốc không phanh và đây đã là trận thua thứ 6/8 kể từ thời điểm chính thức được bổ nhiệm của Solskjaer. Ngay sau trận thảm bại này, HLV người Na Uy cũng đã không giữ được bình tĩnh trong bài phỏng vấn sau trận khi ông đã công khai chỉ trích thái độ thi đấu của các học trò.

HLV người Na Uy phát biểu sau trận thua nhục nhã: “Tôi không biết nữa, về chuyện một số cầu thủ có còn quan tâm đến đội bóng này nữa hay không. Nếu muốn thì anh cần nên trực tiếp hỏi họ thôi, chứ còn tôi bất lực để có thể đưa ra câu trả lời. Đây không phải vấn đề về tài năng hay trình độ chuyên môn, hãy bắt đầu bàn tới thái độ và tư tưởng của các cầu thủ đi”.

HLV Solskjaer thất vọng với thái độ của các cầu thủ

“Thời còn chơi bóng, HLV đã rất tin tưởng chúng tôi, buộc chúng tôi phải tự chịu trách nhiệm cho sự nghiệp của chính mình. Nếu bất cứ ai bước ra khỏi giới hạn, họ sẽ không thể ở lại đây. Đó là điều cần phải được thiết lập ở một CLB lớn như thế này”.

“Tại đây, anh cần phải không ngừng chăm chỉ và thể hiện nhiều hơn nữa. Tôi sẽ thành công, nhưng có những cầu thủ sẽ không còn được góp mặt trong thành công đó sau mùa giải này”. HLV Solskjaer khẳng định sẽ thanh lọc đội hình trong mùa hè tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?