Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Maradona tiết lộ SỐC: “Tôi là người đã dạy Messi sút phạt”

Thứ Hai, ngày 09/09/2019 - 16:19
5/5 của 1 đánh giá

Trong một tiết lộ mới nhất, HLV Diego Maradona vừa khẳng định chính ông là người đã dạy Messi cách ghi bàn từ những pha sút phạt.

Tham khảo thêm:

Diego Maradona từng là thầy cũ của Lionel Messi từ năm 2008 đến 2010, đó là khoảng thời gian ông dẫn dắt đội tuyển Argentina tham dự World Cup 2010. Đó là một kỳ World Cup không mấy thành công của ĐT Argentina và cá nhân Lionel Messi.

Thời điểm đó, Messi đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng anh vẫn còn nhiều điểm chưa hoàn thiện. Theo tiết lộ mới nhất từ huyền thoại Maradona, thời điểm ông dẫn dắt Messi là thời điểm mà ngôi sao sinh năm 1987 vẫn chưa biết…sút phạt và ông chính là người đã hướng dẫn Messi.

Maradona là người dạy Messi sút phạt

Phát biểu trong buổi ra mắt đội bóng mới Gimnasia La Plata, Maradona chia sẻ: “Tôi từng huấn luyện cầu thủ xuất sắc nhất, đó là Messi. Không ai có thể phủ nhận điều đó bởi vì Messi có thể đi bóng qua 5 cầu thủ. Cậu ấy là một ngôi sao phi thường”.

“Nhưng cậu ấy có vấn đề với những quả đá phạt. Khi chúng tôi kết thúc mỗi buổi tập, tôi thường giữ Leo ở lại để cậu ấy có thể tập luyện. Và cậu ấy bắt đầu tập bằng cách đá bóng trúng cột. Tôi không dạy cậu ấy đá phạt thế nào cho đến khi cậu ấy hỏi tôi phải làm thế nào để những quả đá phạt thành bàn và tôi đã nói rằng cậu ấy nên đá vào tâm trái bóng”.

Giờ đây Messi khó có thể bỏ lỡ những pha sút phạt

“Sau đó Messi trả lời rằng cậu ấy cũng làm theo những mãi vẫn không thành công và tôi đã dành nhiều thời gian hướng dẫn cậu ấy. Họ sẽ không trao giải Nobel cho tôi vì điều này nhưng tôi vẫn cảm thấy vui. Giờ cậu ấy khó có thể bỏ lỡ quả phạt nào”. Maradona kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?