Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại MU nhận định Chelsea sẽ sa thải HLV Sarri

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 06:19
5/5 của 1 đánh giá

Trong một buổi ghi hình với Sky Sports, hậu vệ kỳ cựu từng có quãng thời gian thi đấu cho MU Gary Neville đã cho rằng ban lãnh đạo Chelsea sẽ sa thải HLV Maurizio Sarri trong vòng 18 tháng tới.

Tham khảo thêm:

Trong thời gian gần đây HLV Sarri có vẻ như đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc chèo lái con thuyền Chelsea. Thất bại trước với tỷ số 2-0 là minh chứng rõ nét cho điều đó. Chia sẻ trên Sky Sports, Gary Neville cho biết: “Có lẽ chính Sarri cũng biết rằng trong 18 tháng tới hoặc 2 năm nữa ông ấy sẽ bị sa thải”.

Gary Neville cho rằng Sarri sẽ bị sa thải sau 18 tháng hoặc 2 năm tới

“HLV Sarri đã làm rất tốt mọi thứ trong vòng 6 tháng đầu tiên với câu lạc bộ, tuy nhiên, để thực sự làm chủ đội bóng cả ở trên sân cỏ lẫn trong phòng thay đồ thì cần một vài năm để thực hiện điều này”.

Khoảng thời gian đầu mùa giải là lúc HLV Sarri cho thấy ông đang đảm nhiệm khá tốt chiếc ghế mà Antonio Conte để lại. Chelsea liên tục có những kết quả tốt tại và có một vị trí vững chắc trong top 4. Thế nhưng càng về cuối mùa giải, các vấn đề càng lộ ra nhiều hơn.

Càng về cuối mùa, những vấn đề càng lộ ra nhiều hơn với Sarri

Chelsea mới để thua toàn diện trước Arsenal và HLV Sarri lên tiếng chỉ trích các học trò của mình vì thái độ thi đấu. Sari-ball có vẻ như không còn hiệu quả như hồi đầu mùa và Sarri cũng không hoàn toàn kiểm soát được các cầu thủ của mình.

Sarri đã tự làm khó mình sau những lời chỉ trích nhắm đến các cầu thủ trong trận thua, điều này không khác gì so với việc Jose Mourinho đã làm dẫn đến việc bị sa thải sau đó. Gary Neville thừa hiểu điều này và liệu để xem lời nói của anh có thành hiện thực trong tương lai hay không.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?