Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah lý giải nguyên nhân giúp Liverpool trở lại mạnh mẽ trong trận thắng Crystal Palace

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Mohamed Salah đã tiết lộ những nguyên nhân giúp Liverpool trở lại mạnh mẽ trong hiệp 2 để có được thắng lợi chung cuộc trước Crystal Palace.

Xem thêm: 

Liverpool đã phải đối mặt với một Crystal Palace vô cùng quả cảm và suýt chút nữa HLV Roy Hodgson đã khiến đội bóng cũ phải ôm hận. Thậm chí, Crystal Palace đã khiến hiệp 1 trôi qua với sự âu lo của các CĐV Liverpool với bàn thắng dẫn trước của Andros Townsend.

Salah tỏa sáng với 1 cú đúp giúp Liverpool vượt qua Crystal Palace

Rất may cho Liverpool, cú đúp của Mohamed Salah cùng 2 bàn thắng của và đã giúp The Kop có được 3 điểm trọn vẹn. Sau trận đấu, người hùng Salah của Liverpool đã lý giải nguyên nhân giúp Liverpool trở lại mạnh mẽ ở hiệp 2. Phát biểu trên BBC Sport, ngôi sao người Ai Cập cho biết:

“Chúng tôi đã lường trước một trận đấu khó khăn trước Crystal Palace. Họ đã chơi đặc biệt tốt trong hiệp 1 và dẫn trước chúng tôi ở hiệp 1. Sau giờ nghỉ, HLV Jurgen Klopp đã cùng chúng tôi trò chuyện và cùng nhau tìm ra những điểm yếu của đối phương cũng như bài học rút ra sau hiệp 1”.

HLV Klopp đã truyền động lực giúp Liverpool trở lại trong hiệp 2

“Không những vậy, chúng tôi cũng đã động viên nhau cần phải mạnh mẽ vì đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng của mùa giải. Sau đó, chúng tôi đã trở lại và ghi được nhiều bàn thắng. Chúng tôi cũng đã để thủng lưới 3 bàn nhưng đó là bóng đá, khi đối phương của bạn chơi hay không kém gì bạn”. Salah kết luận.

Với 2 bàn thắng ở vòng đấu này, Salah cũng đã vươn lên độc chiếm ngôi đầu danh sách ghi bàn với 16 bàn thắng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?