Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Paul Merson dự đoán Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 14:25
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng đầu mùa giải của Eden Hazard, huyền thoại Paul Merson sớm khẳng định cầu thủ người Bỉ sẽ trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.

Xem thêm:

có khởi đầu mùa giải cực kỳ ấn tượng cùng Chelsea. Tiền vệ người Bỉ đã có 6 bàn và 3 kiến tạo chỉ sau 7 lần ra sân trên tất cả các đấu trường, nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh Hazard đã có 5 bàn sau 6 trận, đáng chú ý nhất là cú hat-trick vào lưới Cardiff City.

Huyền thoại Paul Merson dự đoán Hazard sẽ là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này

Tại vòng 3 vừa qua, Hazard chính là nhân tố quan trọng trong chiến thắng 2-1 trước Liverpool, qua đó ngắt mạch thắng 7 trận trên mọi đấu trường của The Kop. Chứng kiến phong độ chói sáng mùa giải của Eden Hazard, huyền thoại Paul Merson sớm khẳng định cầu thủ người Bỉ sẽ trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất ngay sau khi mùa giải kết thúc.

Huyền thoại Arsenal chia sẻ: “Tôi nghĩ Hazard là cầu thủ hay nhất ở Premier League trong những năm gần đây. Tôi nghĩ không ai có thể làm được những gì anh ấy đã làm”

“Vào thứ tư vừa qua, anh ấy đã vượt qua 3 cầu thủ trước và qua mặt 2 cầu thủ khác trước khi sút chéo góc vào lưới . Đối với tôi anh ấy hoàn toàn có thể làm điều đó ở Premier League. Có những cầu thủ có thể vượt qua những cầu thủ nhưng họ lại không ghi bàn đẳng cấp được như anh ấy”

Hazard đang có mở đầu mùa giải ấn tượng

“Tôi cho rằng anh ấy sẽ là Cầu thủ xuất sắc nhất tại Premier League mùa này. Không phải vì anh ấy đã ghi bàn thắng đó, tôi tin điều đó. Anh ấy thật sự là một ngôi sao lớn”

Vẫn còn quá sớm để nói về cầu thủ xuất sắc nhất khi Premier League còn một chặng đường dài ở phía trước. Tuy nhiên với khởi đầu ấn tượng của Hazard đầu mùa giải chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng cầu thủ người Bỉ sẽ làm nên điều khác biệt trong mùa giải năm nay.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?