Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Giggs mách nước để Alexis Sanchez thi đấu tốt hơn

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 10:55
5/5 của 1 đánh giá

Sanchez đang có phong độ tệ hại khi trải qua 831 phút thi đấu cho Man United mà không thể ghi nổi bàn thắng nào. Tuy nhiên HLV Ryan Giggs cho rằng Sanchez cần thêm sự thích ứng và được chơi đúng vị trí sở trường để phát huy tối đa khả năng.

Xem thêm:

Sanchez gia nhập Man United đầu năm nay với giá 32 triệu bảng. Tính đến nay tiền đạo người Chile mới chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng nhưng số tiền mà Quỷ đỏ phải trả cho những bàn thắng đó lên đến 14,48 triệu bảng.

Sanchez đang là người hưởng lương cao nhất tại Premier League

Đặc biệt là sau trận hòa đáng thất vọng trước Wolverhampton tại vòng 6 , cầu thủ người Chile đã nhận không ít gạch đá từ người hâm mộ man United sau trận đấu. Thậm chí có nhiều thông tin Man United đang có ý định rao bán Sanchez.

Tuy nhiên, huyền thoại Man United, Ryan Giggs vẫn lên tiếng bảo vệ cầu thủ 29 tuổi. Ông cho rằng Sanchez sẽ sớm lấy lại phong độ tốt trong màu áo Quỷ đỏ nếu như tìm lại đúng vị trí sở trường.

Ông kêu gọi yêu cầu công chúng và những người hâm mộ United kiên nhẫn hơn vì họ tin rằng Sanchez cần được thích ứng nhiều hơn.

Giggs cho rằng Sanchez cần thêm sự thích ứng và được chơi đúng vị trí

Giggs chia sẻ: “Tôi là một fan hâm mộ Sanchez từ khi cậu ấy còn đá cho . Alexis Sanchez cần thêm thời gian để thích ứng ứng với đội bóng mới”

“Mặc dù Sanchez là một cầu thủ hàng đầu thế giới, nhưng anh ấy chỉ trông hơi thiếu tự tin. Tôi tin chắc anh ấy sẽ trở lại và thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu”
“Anh ấy có thể đá ở bất kỳ đâu trên hàng công. Anh ấy đá cánh phải thời còn ở Barca và đá tiền đạo ở Arsenal.

“Vào thời điểm này tôi nghĩ Sanchez sẽ tốt hơn ở hành lang trái. Cậu ấy cần thi đấu đúng vị trí để khai thác điểm yếu đối phương và kết hợp tốt cùng những đồng đội khác”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?