Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Pirlo sẽ tái xuất sân cỏ sau 1 năm treo giày

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 16:02
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại Andrea Pirlo rất có thể sẽ trở lại sân cỏ trong tương lai gần. Cựu danh thủ của Juventus đang có những đàm phán với CLB Avondale thuộc giải bán chuyên Australia.

Tham khảo thêm:

CLB Avondale đang có những cuộc đàm phán rất thuận lợi với cựu tiền vệ tài hoa Pirlo. Như vậy nếu thỏa thuận thành công, sau 1 năm rời xa sân cỏ Pirlo sẽ bắt đầu “xỏ giày” trở lại tại Australia và trở thành huyền thoại thứ hai của Juventus thi đấu tại đây.

Huyền thoại Pirlo sẽ tái xuất sân cỏ sau 1 năm treo giày

Tháng 10/2017, Pirlo bất ngờ nói lời chia tay sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 39 sau khi kết thúc hợp đồng 3 năm với CLB New York City ở giải MLS. Theo đó, cầu thủ người Italia kết thúc 22 năm quần đùi, áo số cùng vô số các danh hiệu lớn nhỏ cùng CLB và ĐTQG. Đáng chú ý là chức vô địch World Cup 2006 cùng ĐT Italia tại Đức.

CLB Avondale là một CLB bán chuyên tại Australia tuy nhiên có thành tích rất đáng nể tại National Premier League. Họ đã xuất sắc đánh bại Port Melbourne để lọt vào Bán kết.

Một huyền thoại khác của Juventus, Alessandro De Piero (43 tuổi) cũng đang thi đấu tại Australia. Pirlo sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 của Juventus thi đấu tại đây.

CLB Avondale và Pirlo đang thuận lợi trong việc đàm phán

Quá trình thỏa thuận của CLB Avondale đang tiến ra thuận lợi và họ đang đến việc sở hữu chữ ký của Pirlo trong vài ngày tới.

Pirlo có lối đá nghệ sĩ ít sử dụng nhiều thể lực và khả năng kiến tạo thông minh, với độ tuổi 39 Pirlo hoàn toàn có thể đá tốt tại giải bán chuyên Australia.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?