Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không Kane, Gareth Southgate vẫn tự tin trước cuộc đối đầu Thụy Sĩ

Thứ Ba, ngày 11/09/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của ĐT Anh cho biết dù thiếu vắng Harry Kane ở cuộc chạm trán với Thụy Sĩ song ông vẫn rất tự tin vào một kết quả khả quan trong trận đấu này.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo của Tottenham Hotspur đã được HLV Southgate cho nghỉ ngơi ở cuộc đối đầu với Thụy Sĩ. Ngoài Kane, cả Dele Alli và Pickford cũng không góp mặt. Điều này khiến cho những cổ động viên tuyển Anh rất lo lắng bởi có thể lần đầu tiên dưới thời Southgate, họ sẽ thua 4 trận liên tiếp.

Không Kane, hai cái tên lĩnh xướng hàng tấn công Tam sư sẽ là Rashford và Welbeck – những người mới thi đấu tổng cộng 143 phút tại các CLB với 1 bàn thắng cùng 1 lần đá chính.

Kane sẽ không thi đấu trước Thụy Sĩ

Tuy nhiên, HLV Southgate vẫn rất tự tin trước cuộc chạm trán Thụy Sĩ. Chia sẻ trong buổi họp báo, ông cho biết: “Tôi không quan tâm lắm đến việc sẽ lần đầu tiên thua 4 trận hay lập kỉ lục gì. Mục tiêu của tôi là phát triển đội bóng và tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ thể hiện, như cách mà tôi đã làm với Joe Gomez. Không Kane, chẳng có vấn đề gì, vì chúng tôi vẫn còn nhiều cái tên xuất sắc khác”.

ĐT Anh vừa phải đón nhận thất bại 1-2 trước TBN trong khuôn khổ UEFA Nations League. Đó là trận đấu mà hàng tiền vệ của Tam sư đã hoàn toàn bị bóp ngạt. Vì thế, ở cuộc chạm trán tới, HLV Southgate đang muốn thay đổi các vị trí ở tuyến giữa, nơi mà Dier sẽ kết hợp cùng Delph và Loftus – Cheek.

Nhưng Southgate vẫn rất tin tưởng vào bộ đôi này

Khi được hỏi về thông tin đang có ý định rời khỏi chiếc ghế nóng tại ĐT Anh, chiến lược gia 48 tuổi cho biết ông không hề nghĩ gì về điều đó.

“Tôi vẫn đang làm HLV trưởng ĐT Anh và tôi chẳng nghĩ gì về tương lai của mình. Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2020 với liên đoàn bóng đá Anh, vì thế, nhiệm vụ trước mắt là tôi cùng các học trò thi đấu thật tốt, đặc biệt là tại Euro diễn ra sau đây 2 năm”, Southgate nhấn mạnh.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?