Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại tiến cử mục tiêu ngon – bổ – rẻ thay thế Sancho cho MU

Chủ Nhật, ngày 19/07/2020 - 17:59
3.3/5 của 8 đánh giá
MU vẫn đang nỗ lực theo đuổi Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Huyền thoại của MU, Gary Neville đã tiến cử một mục tiêu khác cho đội bóng với chất lượng không thua kém nhiều Sancho.

MU đã được gắn với việc chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi này suốt thời gian qua. Sancho đã chơi xuất sắc tại kể từ khi chuyển tới từ vào năm 2017. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức đòi tới 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Gặp khó trong thương vụ Sancho, Quỷ đỏ có thể tìm đến một cái tên khác có giá rẻ hơn rất nhiều, Ismaila Sarr. Tiền đạo người Senegal đã gây ấn tượng kể từ khi chuyển đến giải , anh có tốc độ hủy diệt và khả năng dứt điểm sắc bén. Gary Neville cảm thấy những phẩm chất này chắc chắn sẽ có lợi cho đội bóng cũ của mình.

Sarr có thể là người MU đang tìm kiếm

“MU cần một cầu thủ chạy cánh phải. Cậu ấy là một tài năng lớn, thực sự là như vậy", Neville nói về Sarr trên Sky Sports sau thất bại 1-3 của Watford trước , điều này làm tăng nguy cơ xuống hạng của họ.

“Chúng tôi đã xem màn trình diễn của cậu ấy trước đây, nhưng trong trận đấu với West Ham, cậu ấy chơi thật nổi bật. Watford tấn công, trái bóng đều phải đi qua cậu ấy, Neville nói thêm.

“Cậu ấy sẽ được nhiều đội bóng nhắm tới và tôi chắc chắn Watford sẽ để cậu ấy ra đi nếu họ nhận được mức giá phù hợp.”

Watford đã chiêu mộ Sarr từ vào tháng 8 năm 2019 với mức giá 25 triệu bảng. Đây là kỷ lục của CLB, vượt qua mức giá 18,5 triệu bảng mà họ đã trả cho tiền đạo Andre Gray năm 2017.

Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi được 5 bàn thắng và cung cấp 5 đường kiến ​​tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Vicarage Road kéo dài đến năm 2024.

Sarr đang chơi ấn tượng trong màu áo Watford

Watford có thể không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng có một điều khoản trong hợp đồng của Sarr cho phép anh lựa chọn ra đi.

Ismaila Sarr chắc chắn có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với Sancho, với chất lượng không kém cạnh là bao, ban lãnh đạo MU nên cân nhắc thương vụ này.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?