Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại tuyển VN lên tiếng bảo vệ Công Phượng sau pha bỏ lỡ khó tin

5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, huyền thoại một thời của bóng đá Việt Nam – Nguyễn Hồng Sơn đã có những chia sẻ về thầy trò Park Hang Seo. Theo đó, anh cũng lên tiếng bảo vệ Công Phượng sau pha bỏ lỡ khó tin mới đây.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Cụ thế, ở những phút cuối trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam, Công Phượng có pha đột phá khéo léo vượt qua hàng thủ đối phương trước khi xuất sắc đánh lừa luôn cả người gác đền bên phía đối thủ. Dù vậy, cú sút ở cự ly gần của anh lại đưa bóng đi ra ngoài trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối từ người hâm mộ.

Pha bóng ấy khiến cho chân sút đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai phải chịu rất nhiều sức ép vào thời điểm này. Tuy nhiên, tiền đạo của ĐT Việt Nam vẫn nhận được sự ủng hộ từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Một trong số đó là cựu danh thủ đội tuyển, Hồng Sơn.

Công Phượng có pha bỏ lỡ khó tin trước Philippines

Mới đây, chia sẻ trước giới truyền thông, Hồng Sơn đã lên tiếng bảo vệ người hậu bối của mình. Anh cho biết: “Điều quan trọng nhất với Công Phượng lúc này là sự khích lệ từ khán giả, đồng đội và đội ngũ ban huấn luyện. Ở trận đấu sắp tới, Công Phượng hãy tiếp tục chơi bóng theo phong cách của mình.

Cậu ấy không được phép nản chí bởi những chỉ trích hiện tại chỉ đến từ số ít NHM. Cậu ấy có kĩ thuật và khả năng tạo đột biến cao. Trong bóng đá, việc bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn là điều hết sức bình thường mà các danh thủ thi thoảng vẫn mắc phải”.

Huyền thoại Hồng Sơn đã lên tiếng động viên cầu thủ này

Ngoài ra, cựu danh thủ này cũng có những nhận định về trận đấu sắp tới của thầy trò Park Hang Seo. Anh nhấn mạnh: “Philippines chắc chắn sẽ vào cuộc với tinh thần cao nhất khi họ không còn gì để mất. Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội cho chúng ta thực hiện lối chơi phòng ngự, phản công sở trường. Tôi tin tưởng vào một chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam”.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?