Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Philippines gặp sự cố ngay khi đặt chân đến Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

Sau cuộc hành trình dài gần 10 tiếng đồng hồ, đội tuyển Philippines đã có mặt tại Hà Nội. Và thật không may là một cầu thủ Philippines đã gặp sự cố mất đồ và phải đi taxi riêng về khách sạn.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Sau cuộc hành trình kéo dài gần 10 tiếng đồng hồ, đội tuyển Philippines đã có mặt tại Hà Nội vào lúc 18h50 tối qua để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với đội tuyển Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình.

Thời gian di chuyển quá dài cộng thêm sự khác biệt về khí hậu đã khiến các cầu thủ Philippines tỏ ra mệt mỏi. Và càng mệt mỏi hơn khi một cầu thủ Philippines đã gặp sự cố ngay khi đến Việt Nam.

Theo đó, cầu thủ Paul Mulders của đội tuyển Philippines bị thất lạc đồ đạc và phải nhờ đến sự hỗ trợ của các nhân viên sân bay để tìm lại đượac hành lý của mình.

Paul Mulders đã bị thất lạc đồ khi đến sân bay

Cả đội đã ở lại đợi cùng Mulders 30 phút để tìm đồ nhưng không tìm thấy. Vì chờ đợi quá lâu và lo lắng cho việc lỡ lịch trình, các thành viên còn lại của Philippines đã quyết định di chuyển về khách sạn trước để nghỉ ngơi và cắt cử một vài nhân viên ở lại để chờ tiền vệ này tìm lại đồ đạc.

Cả đội đã phải chờ Paul Mulders tìm đồ

Phải đến 20 phút sau khi các đồng đội đã trở về khách sạn, Mulders mới tìm được đồ đạc. Anh xuất hiện trong bộ dạng chán nản, mệt mỏi ở sảnh sân bay Nội Bài và phải đi taxi về khách sạn.

Paul Mulders lên taxi về khách sạn với khuôn mặt nhăn nhó

Theo kế hoạch, các cầu thủ Philippines sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân tập Mỹ Đình vào 18h30 chiều nay. Buổi tập sẽ được kéo dài 1 tiếng rưỡi và các cơ quan báo chí tác nghiệp được cho phép tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên.

Philippines đang gặp khó khăn rất lớn sau khi để thua Việt Nam 1-2 ngay trên sân nhà trong trận lượt đi. Chắc chắn họ sẽ phải chiến đấu hết mình trong trận lượt về để có thể giành một kết quả thuận lợi và nuôi hi vọng vào chung kết.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?