Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hy hữu: Khi bạn muốn làm giang hồ mà bố mẹ bạn lại bắt đi đá bóng

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 10:09
5/5 của 1 đánh giá

Ở một trận đấu thuộc giải hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ, một cầu thủ của Amed SK đã mang một vũ khí sắc nhọn vào sân để “giải quyết” với cầu thủ đối phương.

Tham khảo thêm:

Một cầu thủ đang chơi ở giải hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ bị cáo buộc tấn công cầu thủ đối thương bằng một lưỡi dao cạo trong một trong trận derby căng thẳng giữa Amed SK và Sakaryaspor vào cuối tuần qua.

Calar mang vật sắc nhọn vào sân

Máy quay nhanh chóng ghi được cảnh cầu thủ Mansur Calar của Amed SK đã cầm một thứ gì đó trong tay trước khi có hành vi tấn công vào mông và cổ của một loạt cầu thủ đối phương. Đáng chú ý nhất ở hành động tấn công đội trưởng Ferhat Yazgan của Sakaryaspor.

Đáng tiếc trọng tài đã bỏ qua tình huống này. Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ Sakaryaspor đã đăng tải những tấm hình do Mansur Calar tạo ra bằng một vật thể gì đó sắc nhọn trên mạng xã hội. Sự việc cũng được các cầu thủ trình báo với cảnh sát. Ngoài ra các nạn nhân cũng kêu gọi Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) hành động ngay lập tức, tránh để những hành động phi thể thao này diễn ra thêm một lần nào nữa.

Ăm thua với cầu thủ đối phương bằng vũ khí nguy hiểm

Rất may không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. Các cầu thủ Sakaryaspor chỉ bị chấn thương ngoài da và không nguy hiểm đến tính mạng.

Với hành động phi thể thao trên, nhiều khả năng Calar sẽ bị treo giò vĩnh viễn hoặc thậm chí là phải nhận sự trừng phạt của pháp luật.

Rất may không có hậu quả nào đáng tiếc xảy ra

Trước khi trận derby diễn ra, các cầu thủ Sakaryaspor cũng bị một nhóm các CĐV quá khích đột kích trước phòng thay đồ. Sự việc đang được cơ quan điều tra và Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đang tích cực làm rõ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?