Hy hữu: “Bí quá làm liều”, CĐV vào sân làm… trọng tài biên

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 21:15
5 /5 của 1 đánh giá

Ở một trận đấu thuộc giải League One của Scotland, trọng tài biên đã dính một chấn thương nghiêm trọng và không thể tiếp tục công việc. Một CĐV đã xung phong thế chỗ vị trọng tài này và anh ta đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tham khảo thêm:

Sự việc hy hữu này đã diễn ra trong một trận đấu giữa Stranraer và Stenhousemuir thuộc khuôn khổ giải League One của Scotland. Một trợ lý trộng tài đã dính chân thương gân khoeo khi trận đấu chỉ mới bắt đầu được 9 phút.

CĐV vào sân làm sân làm… trọng tài biên

Chấn thương của vị trọng tài này khiến ban tổ chức giải vô cùng lúng túng vì không có trọng tài thay thế. Bất ngờ khi một CĐV từ trên khán đài “xung phong” làm thay nhiệm vụ của vị trọng tài biên kia.

Người này tự xưng bản thân đã bắt nhiều các giải đấu nghiệp dư tại Scotland nên cũng có một chút kinh nghiệm với công việc này. “Bí quá làm liều”, BTC chấp nhận lời đề nghị của CĐV trên.

Theo tìm hiểu, vị CĐV này có tên là Kieran. Sự cố này khiến trận đấu phải tạm hoãn 11 phút để Kieran thay đồ và chuẩn bị.

Trận đấu vẫn kết thúc thành công tốt đẹp

Đáng nói vị CĐV này đã làm rất tốt công việc của mình. Anh đã phối hợp “cực ngọt” cùng trọng tài chính và bắt chính xác nhiều lỗi việt vị. Trận đấu đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1 với bàn thắng mở tỉ số của Conner Duthie cho Stenhousemuir ở đầu hiệp thi đấu thứ 2, chỉ 5 phút sau đó David Smith có bàn thắng gỡ hòa cho Stranraer.

Phát biểu sau trận đấu Kieran cho biết bản thân sẽ tiến đến con đường làm “vị vua áo đen” chuyên nghiệp.

Phong Trần

Bình luận bài viết