Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lãnh đạo Hà Nội FC nói gì trước cơ hội đội bóng được tiêm vaccine Covid-19?

Thứ Bảy, ngày 06/03/2021 - 13:37
3.7/5 của 4 đánh giá
Ông Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch Hà Nội FC kỳ vọng toàn bộ thành viên của đội bóng sẽ sớm được tiêm vaccine Covid-19. Đấy sẽ là sự chuẩn bị tốt trước khi Hà Nội bước vào chặng đường thi đấu tại cúp châu Á trong tháng 6.

Cách đây hai ngày, VPF đã đề xuất để những CLB tham dự các giải châu Á như Hà Nội FC, và Viettel được tiêm vaccine Covid-19. Cụ thể, VPF gửi đề xuất lên VFF. Thông qua các cấp từ VFF; Tổng cục Thể dục Thể thao; Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, nguyện vọng này sẽ được trình lên Chính phủ xem xét, đánh giá. 

Với đặc thù công việc, các đội , Sài Gòn FC và Viettel sẽ đại diện Việt Nam để tham dự đấu trường châu Á gồm AFC Cup và AFC . Trong đó, Viettel dự kiến sẽ sang Thái Lan để thi đấu tập trung vòng bảng AFC Champions League trong tháng 4 còn Sài Gòn FC chắc chắn sang Singapore thi đấu AFC Cup (riêng với bảng đấu của Hà Nội FC chưa được AFC ấn định).

>> Xem thêm:

Việc di chuyển ở thời điểm hiện tại từ nước này sang nước khác hẳn nhiên vẫn tiềm ẩn những rủi ro ảnh hưởng đến sức khoẻ.

 

Trước tin Hà Nội FC có thể được tiêm vaccine Covid-19

Bày tỏ niềm hy vọng về cơ hội kể trên, ông Đỗ Vinh Quang – con trai của bầu Hiển đồng thời là Chủ tịch có chia sẻ: “Đây là điều rất vui, không chỉ với tôi mà toàn bộ các thành viên trong đội”. Cũng theo người đứng đầu đội bóng Hà Nội, hiện nay, đối tượng được ưu tiên tiêm vaccine Covid-19 chưa có danh mục cầu thủ bóng đá nên đội bóng Hà Nội sẽ chờ tin vui từ các cấp có thẩm quyền.

“Được tiêm vaccine Covid-19 là điều rất tốt nhưng đội bóng của chúng tôi sẽ phải tuân thủ các quy định, trình tự theo hướng dẫn của các cấp có thẩm quyền. Được VPF đề xuất lên cấp trên, chúng tôi cũng cảm thấy mình được quan tâm khi ra nước ngoài thi đấu.

Năm nay dịch Covid-19 đã tác động quá lớn đến nhiều lĩnh vực chứ không riêng gì bóng đá nhưng các giải được tổ chức, dù dưới hình thức có khán giải hay không cũng là điều đáng mừng”.

 

Lãnh đạo Hà Nội FC đã lên tiếng về thông tin này

Theo tìm hiểu, AFC đưa ra điều kiện với nơi đăng cai vòng bảng AFC Cup đó là không được cách ly các đội khách 14 ngày mà chỉ xét nghiệm Covid-19 thường xuyên 4 ngày trước khi trận đấu diễn ra. Ông Đỗ Vinh Quang nói:

“Khi ra nước ngoài thi đấu, mọi thứ cần hết sức thận trọng trong phòng chống dịch. Hà Nội FC đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho hành trình ra châu lục thi đấu để đảm bảo mọi thứ diễn ra an toàn nhất”.

Video highlight Hà Nội FC vs Bình Dương - V.League vòng 2

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?