Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ighalo được ví như thần may mắn của MU

Chủ Nhật, ngày 28/06/2020 - 09:59
3.8/5 của 3 đánh giá
Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Norwich tại tứ kết FA Cup, tiền đạo Odion Ighalo được ví như thần may mắn của MU. Cứ mỗi lần anh được xếp đá chính, y như rằng Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng.

Tiền đạo Odion Ighalo được HLV HLV Ole Gunnar Solskjaer xếp đá chính ở trận đấu gặp Norwich trong khuôn khổ tứ kết FA Cup. Chiến lược gia người Na Uy có lý do để đi tới quyết định này khi trước mắt MU còn những trận đấu quan trọng ở Ngoại hạng Anh. Ông muốn xoay tua đội hình tránh những chấn thương không đáng có và đảm bảo thể lực cho các cầu thủ.

Quyết định của Solskjaer đã phát huy tác dụng khi cựu chân sút Watford đã ghi bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ ở phút 51 sau tình huống chớp thời cơ ra chân nhanh trong khu cấm địa.

Ighalo ghi bàn mở tỷ số cho MU ở trận gặp Norwich

Pha lập công của Odion Ighalo và bàn thắng của Harry Maguire ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2 giúp MU đánh bại Norwich 2-1 sau 120 phút thi đấu, qua đó giành vé vào bán kết FA Cup.

Như vậy đây là bàn thắng thứ 5 của Ighalo cho MU kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào tháng 1/2020. Tính ra Ighalo ghi bàn trong cả 4 lần được xếp đá chính. Đáng chú ý trong cả 4 lần đá chính đó MU đều giành chiến thắng.

Cụ thể tiền đạo 31 tuổi xé lưới Club Brugge tại Europa League hồi tháng 2, lập cú đúp trước Derby County ở vòng 5 FA Cup vào tháng 3, rồi tiếp tục lập công trước LASK ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Ighalo được ví như thần may mắn của MU

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Norwich tại tứ kết FA Cup, tiền đạo Odion Ighalo được ví như thần may mắn của MU. Cứ mỗi lần anh được xếp đá chính, y như rằng Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng. Ở Ngoại hạng Anh mùa này, Ighalo đã có 6 trận vào sân từ ghế dự bị nhưng đáng tiếc không ghi được bàn nào.

Nhiều người hâm mộ MU kêu gọi Solskjaer nên thử trao cơ hội đá chính cho Ighalo ở Ngoại hạng Anh, khi đó Quỷ đỏ sẽ có thêm sự tự tin trước những đối thủ khó nhằn.

Rõ ràng quyết định kéo dài hợp đồng cho mượn của tiền đạo người Nigeria đến tháng 1 năm 2021 của MU đến lúc này là hoàn toàn đúng đắn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?