Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sir Alex có hành động đẹp sau chức vô địch của Liverpool

Thứ Bảy, ngày 27/06/2020 - 10:33
3.4/5 của 6 đánh giá
Cựu HLV huyền thoại của MU, Sir Alex Ferguson đã có hành động rất đẹp sau khi biết tin đối thủ truyền kiếp Liverpool giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa 2019-2020.

và là đối thủ truyền kiếp suốt nhiều năm qua và việc đội bóng này vô địch là điều mà đội còn lại không hề mong muốn. Một số công thần của Quỷ đỏ như Gary Neville hay Rio Ferdinand cũng thừa nhận cảm giác khó chịu khi phải chứng kiến Liverpool giành chức vô địch mùa giải 2019-2020.

Cùng với , lần đăng quang này của Liverpool. Tuy nhiên, khác với sự “thờ ơ” của đội bóng cũ, cựu HLV huyền thoại của MU, Sir Alex Ferguson lại có hành động cực đẹp.

Cụ thể, chiến lược gia người Scotland đã bất ngờ gửi tin nhắn chúc mừng đến cựu HLV huyền thoại của Liverpool, Kenny Dalglish. Theo tiết lộ của HLV này, ông cảm thấy không thể tin được khi nhận được tin nhắn từ Sir Alex.

Sir Alex gửi tin nhắn chúc mừng Liverpool vô địch

“Ông ấy đã liên lạc với tôi để chúc mừng thành công của Liverpool. Tôi cảm nhận được những gì Sir Alex nói là thật lòng chứ không hề sáo rỗng. Giữa 2 CLB từng có những cuộc cạnh tranh quyết liệt nhưng cuối cùng, bạn vẫn có thể gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đối thủ.

Những người mà bạn đã cạnh tranh trong suốt sự nghiệp bóng đá của bạn, họ sẽ ước rằng họ luôn chiến thắng nhưng cũng sẽ có thời điểm, họ bày tỏ sự tôn trọng nếu bạn làm được điều tương tự”.

Đánh giá cao hành động của Sir Alex, Dalglish còn cho rằng cách hành xử này là dấu hiệu tốt cho mối quan hệ giữa 2 CLB dù trên thực tế, MU và Liverpool chẳng mấy khi ưa nhau. Thậm chí, cá nhân Dalglish cũng từng nhiều lần thừa nhận trong quá khứ rằng ông không ưa gì HLV huyền thoại của MU. Bằng chứng là có lần, ông bảo con gái của mình nói chuyện còn không nhạt như Sir Alex.

Dalglish từng thừa nhận không ưa Sir Alex

Chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi giúp Liverpool thu hẹp khoảng cách về số danh hiệu với MU. Nếu tính trên bình diện vô địch quốc gia Anh, The Kop chỉ còn kém MU đúng 1 danh hiệu (19 so với 20). Xét tổng số danh hiệu mà 2 đội bóng giành được, Liverpool cũng chỉ ít hơn Quỷ đỏ 3 chiếc cúp nữa (63 so với 66).

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?