Bạn muốn tắt quảng cáo?

Indonesia nhập tịch thành công trung vệ “siêu to khổng lồ” đấu Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 13/10/2019 - 09:44
5/5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Indonesia đã nhập tịch thành công cầu thủ nhập tịch gốc Brazil là Otavio Dutra để gia cố hàng phòng ngự kém cỏi của mình trước trận đấu với Việt Nam.

Trung vệ Otavio Dutra chính thức hoàn tất những thủ tục cuối cùng để nhập tịch Indonesia. Trên thực tế cầu thủ này được triệu tập hồi tháng 9 thế nhưng anh không thể ra sân vì chưa hoàn thành thủ tục cần thiết. Chính điều này khiến hàng phòng ngự của Indonesia không có sự gia cố cần thiết và bằng chứng là họ đã để thủng lưới tới 11 bàn sau 3 trận đấu.

Hiện cầu thủ này đã được cấp hộ chiếu Indonesia và có thể ra sân cho đội bóng xứ vạn đảo bất cứ lúc nào. Anh cũng đã được HLV Simon McMenemy triệu tập và hội quân cùng đồng đội tại tuyển Indonesia.

Cầu thủ gốc Brazil cũng không giấu khát khao khoác áo đội tuyển Indonesia: “Ước mơ của tôi là được chơi cho đội tuyển Indonesia, một đất nước mà tôi yêu thích. Tôi đã chơi bóng ở đây từ năm 2010 và luôn muốn được làm điều đó”

Indonesia nhập tịch thành công trung vệ “siêu to khổng lồ” đấu Việt Nam

Octavio Dutra sinh năm 1983 tại Brazil. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m9. Cầu thủ này chuyển sang Indonesia thi đấu từ năm 2010, và đang khoác áo Persebaya Surabaya. Trong quá khứ Dutra từng là học trò của HLV Simon McMenemy khi ông này vẫn còn dẫn dắt CLB Bhayangkara. Vì vậy, nhà cầm quân này hiểu rõ năng lực của Dutra.

Nhiều khả năng với kinh nghiệm thi đấu và thể hình vượt trội, anh sẽ được ra sân ở trận đấu gặp Việt Nam tới.

Chắc chắn rằng với sự góp mặt của Dutra sẽ gia tăng đáng kể khả năng phòng ngự của Indonesia. Đây sẽ là thách thức với ĐT Việt Nam trong việc ghi bàn vào lưới đối phương. Đặc biệt là khi đội bóng xứ vạn đảo được thi đấu trên sân nhà.

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Kapten I Wayan Dipta vào lúc 18h30 ngày 15/10 (theo giờ Việt Nam).

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?