Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Phép thuật của HLV Park Hang Seo sẽ nối dài chuyến thám hiểm bất tận của Việt Nam”

Chủ Nhật, ngày 13/10/2019 - 09:05
5/5 của 1 đánh giá

Trên đây là những lời nhận định có cánh của truyền thông Hàn Quốc dành cho HLV Park Hang Seo và bóng đá Việt Nam sau những gì mà Những ngôi sao vàng làm được trong những năm gần đây.

Trước thềm trận đấu của tuyển Việt Nam gặp Indonesia ở vòng loại World Cup diễn ra vào ngày 15/10, cây bút Kim Hwan-lim của Sports.V.Daum – Hàn Quốc đã dành những lời có cánh dành cho HLV Park Hang Seo và bóng đá Việt Nam.

“ĐT Việt Nam đang có chuyến thám hiểm bất tận. Bởi trong suốt ba năm qua, họ vẫn bất khả chiến bại khi thi đấu trên sân khách. Bây giờ, ĐTQG Việt Nam lại đang mong chờ phép thuật của HLV Park Hang Seo tại Indonesia. Trận thắng vừa qua trước Malaysia đã cho thấy, tuyển Việt Nam đã hoàn toàn sẵn sàng để chinh phục cuộc chiến khó khăn ở Indonesia.”, cây bút Kim Hwan-lim nhận định.

“Thầy trò HLV Park Hang Seo có thể làm được điều đó. Bởi dù có lợi thế sân nhà song phong độ của Indonesia hoàn toàn trái ngược với Việt Nam. Họ chỉ xếp cuối bảng G và trong 3 trận gần nhất, họ chỉ ghi nổi vẻn vẹn 2 bàn nhưng thủng lưới tới 11 lần.”

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng HLV Park sẽ tiếp tục thành công tại Việt Nam

“Người hâm mộ Việt Nam vẫn sẽ đặt niềm tin rằng phép thuật của HLV Park sẽ tiếp diễn, để đưa Việt Nam nối dài chuyến thám hiểm của mình, đó là giành thêm một chiến thắng nữa trên sân khách để nắm lợi thế ở cuộc đua giành vé vượt qua giai đoạn thứ hai thuộc vòng loại World Cup”

Trong những năm gần đây, dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo, những ngôi sao vàng luôn gặt hái được những thành công nhất định ở đấu trường khu vực và châu lục. Trong đó phải kể đến chức vô địch AFF Cup 2018 và Á quân U23 châu Á 2018 khiến Indonesia phải dè chừng.

Trong khi đó, Indonesia có lẽ chỉ còn biết tin vào tiếng nói lịch sử bởi mới chỉ để thua một trong 13 lần gặp Việt Nam gần nhất. Thêm vào đó, lợi thế sân nhà cũng là yếu tố giúp họ có thể tận dụng triệt để để giành chiến thắng.

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?