Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nằm cùng bảng với 4 ông kẹ Đông Nam Á, sao UAE nói gì?

5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn Khalid Eisa của UAE đã tỏ ra tương đối thận trọng khi đánh giá về những đối thủ tại bảng G vòng loại World Cup 2022.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Những lá thăm may rủi đã đưa đến một cục diện cực khó lường ở bảng G vòng loại với sự xuất hiện của 5 cái tên UAE, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Ngoài hạt giống số 1 là UAE, 4 cái tên còn lại đều là những đội tuyển xuất sắc nhất của Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại.

UAE rơi vào bảng đấu có tới 4 đại diện của Đông Nam Á

Chính vì vậy dù là hạt giống số 1 song các cầu thủ UAE vẫn đề cao cảnh giác với các đối thủ còn lại. Chia sẻ trên tờ Khaleejtimes, thủ môn Khalid Eisa của UAE đã có những nhận xét đầy thận trọng, khiêm tốn về những đối thủ của mình:

“Chúng tôi sẽ không đánh giá các đối thủ tại Vòng loại World Cup 2022 nếu chỉ dựa vào cái tên hay vẻ bề ngoài của họ.

Ở châu Á lúc này không còn ranh giới quá lớn giữa những đội bóng nhỏ và đội bóng lớn nữa rồi. UAE sẽ phải sẵn sàng đối mặt với bất cứ hoàn cảnh nào.

Hầu hết các đội tuyển ở châu Á đều đã có những bước tiến dài trong vài năm gần đây. Chúng tôi đã chứng kiến những sự phát triển đáng kể của các đội bóng cả về kỹ thuật lẫn thể chất, nhất là các đội tuyển đến từ khu vực Đông Nam Á. 

Tôi nghĩ những đội bóng này hoàn toàn có khả năng gây bất ngờ, đội nào cũng nỗ lực để hiện thực hóa tham vọng dự World Cup”.

Thủ môn UAE tỏ ra khá thận trọng khi đánh giá về các đối thủ

Đội tuyển UAE sẽ khởi động hành trình Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bằng chuyến làm khách trên sân của Malaysia ngày 10/9.

2 tháng sau, UAE mới có dịp đối đầu đội tuyển Việt Nam, cuộc đối đầu được đánh giá là hấp dẫn nhất bảng G.

An Phiêu

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?