Bạn muốn tắt quảng cáo?

Iraq hủy kèo khiến Việt Nam có nguy cơ mất thầy Park ở AFF Cup

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 21:32
2.8/5 của 2 đánh giá

Việc Iraq hủy trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam đã đẩy thầy trò HLV Park Hang Seo vào thế khó tại vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2020 tới đây.

Theo lịch dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi ở lượt trận tiếp theo tại bảng G vòng loại World Cup. Trong khoảng thời gian đó, liên đoàn bóng đá Việt Nam đã thỏa thuận với liên đoàn bóng đá Iraq để đội tuyển 2 nước có trận giao hữu vào ngày 26/3.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của virus Covid-19 và những diễn biến bất thường của virus này ở Việt Nam hiện nay, Iraq đã xin hủy trận giao hữu này. Thay vào đó Iraq sẽ giao hữu với Jordan.

Iraq đã hủy trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam

Việc đại diện của Tây Á hủy kéo đã đẩy Việt Nam vào thế khó tại vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2020 tới đây. Tại vòng loại World Cup, chúng ta cần giao hữu với Iraq để có sự chuẩn bị tốt nhất trước trận gặp Malaysia.

Việc không thể giao hữu với Iraq sẽ khiến Việt Nam khó có thể tìm một đội tuyển khác thay thế bởi các đội đều bận rộn thi đấu lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup.

Chính vì vậy muốn lắp ghép được đội hình và chiến thuật, Việt Nam cần tìm một phương án khác. Và nhiều khả năng đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ giao hữu với một CLB trong nước.

Không chỉ vòng loại World Cup mà Việt Nam còn bị ảnh hưởng ở AFF Cup vì quyết định hoãn của Iraq. Nếu không có sự tính toán khéo léo, đội tuyển Việt Nam sẽ không có HLV Park Hang Seo trên băng ghế chỉ đạo.

Việt Nam phải hết sức cẩn thận nếu không muốn mất thầy Park tại AFF Cup 2020 tới

Cách đây không lâu, thầy Park đã phải nhận án phạt cấm chỉ đạo 4 trận ở các trận đấu giao hữu quốc tế. Trong khi đó AFF Cup 2020 cũng được FIFA tính như giải giao hữu quốc tế.

Chính vì vậy nếu từ giờ đến thời điểm giải đấu diễn ra, đội tuyển Việt Nam không thi đấu đủ 4 trận giao hữu quốc tế thì thầy Park sẽ không thể chỉ đạo “Những chiến binh sao vàng” tại AFF Cup 2020.

Các trận đấu giao hữu trong nước sẽ không được tính là giao hữu quốc tế chính vì vậy VFF sẽ phải gấp rút “tìm đối” cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước thời điểm AFF Cup 2020 diễn ra.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?