Bạn muốn tắt quảng cáo?

Isco tung ảnh “khoe múi” trước nghi ngờ thừa cân

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 22:35
5/5 của 1 đánh giá

Trước nghi ngờ tăng cân trầm trọng sau khi trở lại, tiền vệ Isco của Real Madrid đã có những đáp trả vô cùng “gắt” về những chỉ trích nhắm vào mình.

Xem thêm:

Tiền vệ Isco của Real Madrid vừa lên tiếng đáp trả mạnh mẽ những nghi ngờ về việc tăng cân quá đà sau khi trở lại cũng như những chỉ trích về phong độ của cầu thủ này thời gian qua.

Trên mạng xã hội, ngôi sao của Los Blancos đã đăng tải một bức ảnh không mặc áo, độ lộ thân mình khá săn chắc với những cơ múi bụng lộ ra, kèm theo hiệu ứng bình chọn: “Có béo không vậy?”.

Isco khoe cơ thể săn chắc trên MXH

Đây có lẽ màn đáp trả cực kì “gắt” của Isco cho những bình luận tiêu cực nhắm vào mình. Nhìn vào cơ thể gọn gàng của tiền vệ 26 tuổi, khó có thể cho rằng cầu thủ này tăng cân trầm trọng như những tin đồn trước đó.

Dẫu vậy, cựu cầu thủ Valencia vẫn đang phải đối mặt với giai đoạn khó khăn ở mùa giải năm nay. Kể từ khi HLV Santiago Solari lên nắm quyền, tuyển thủ người Tây Ban Nha vẫn chưa được ra sân chính thức 1 trận nào.

Isco đã bị viêm ruột thừa hồi tháng 9. Sau khi bình phục, tiền vệ này dường như vẫn chưa có được phong độ tốt nhất và luôn bị HLV Solari đẩy lên băng ghế dự bị.

Isco đang đối mặt với giai đoạn khó khăn tại Real

Có thể vóc dáng của Isco không bị “phát tướng” nhiều ở thời điểm này. Tuy nhiên, ngôi sao 26 tuổi vẫn cần nỗ lực rất nhiều để lấy được niềm tin từ vị thuyền trưởng mới.

Đã có nhiều tin đồn về tương lại của Isco tại Bernabeu. Nếu tình hình không được cải thiện, nguy cơ cầu thủ này phải chia tay CLB là khá cao.

>>Xem thêm: cập nhật

Đình Thi 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?