Bạn muốn tắt quảng cáo?

J1 League phá bỏ quy tắc giải đấu để chiều Iniesta

Thứ Tư, ngày 25/07/2018 - 10:11
5/5 của 1 đánh giá

J1 League đã phá bỏ quy tắc cấm thay đổi số áo của các cầu thủ giữa mùa giải để cho Iniesta được mặc chiếc áo số 8 mà anh yêu thích.

Việc Iniesta chuyển đến thi đấu tại J1 League đã khiến cho giải đấu này thu hút thêm rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ.

Giờ đây, Iniesta chính là ngôi sao sáng nhất tại giải đấu này và đương nhiên anh sẽ được yêu thương, chiều chuộng nhất. Ngay cả việc thay đổi quy tắc của giải đấu để làm vui lòng cầu thủ hì ban tổ chức J1 League cũng sẵn sàng.

Ban tổ chức đã phá bỏ quy tắc để Iniesta được mặc áo số 8 mà anh yêu thích

Theo nguyên tắc của J1 League, các cầu thủ sẽ không được phép thay đổi số áo của mình giữa mùa giải. Tức là đầu mùa cầu thủ đăng kí số áo nào thì phải mặc cho đến hết mùa và chỉ được phép thay đổi khi bước vào giải mới.

Tuy nhiên mới đây để làm vui lòng , cho anh được mặc số áo yêu thích của mình, ban tổ chức J1 League đã thay đổi quy tắc khắt khe trên.

Chiếc áo số 8 trước đây của Hirotaka Mita sẽ được nhường lại cho Iniesta đồng nghĩa với việc Hirotaka Mita sẽ bắt buộc phải thay đổi số áo. J1 League 1 đã cho phép cầu thủ người Nhật thay đổi số áo thành số 7 để thi đấu nốt phần còn lại của giải đấu.

Tương tự như Iniesta, cựu tiền đạo của Atletico Madrid, Fernando Torres cũng đã được mặc chiếc áo số 9 yêu thích. Đây là chiếc áo mà Cho Dong-geon, đồng đội mới của anh tại Sagan Tosu đã nhường lại. Cho Dong-geon cũng đã phải đổi số áo thành số 19.

Torres cũng được mặc chiếc áo số 9 gắn liền với sự nghiệp của anh

Dù được chiều chuộng hết mực nhưng những ấn tượng 2 ngôi sao Tây Ban Nha để lại cho giải đấu là chưa nhiều. Cả Iniesta và Torres đều đã có màn ra mắt kém vui khi 2 câu lạc bộ mà họ thi đấu đều đã gặp phải thất bại tại vòng 17 J1 League.

Khánh Linh 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?