Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bố của Neymar phản ứng dữ dội khi nhận được câu hỏi nhạy cảm từ phóng viên

Thứ Ba, ngày 24/07/2018 - 19:47
5/5 của 1 đánh giá

“Tôi đã tiệc tùng với mẹ của cậu đấy!”, bố của Neymar đã phản ứng dữ dội khi bị một phóng viên chất vấn nghi án ông mở tiệc ở khách sạn của ĐT Brazil tại World Cup 2018.

Theo như tờ Folha de Sao Paulo cho biết, ông Neymar Sr đã tổ chức một buổi tiệc tùng tại một khách sạn ở Sochi sau trận hòa 1-1 giữa Brazil và Thụy Sĩ. Khi bị phóng viên hỏi về vụ việc đó, ông Neymar Sr đã tức tối trả lời: “Tôi đã tiệc tùng cả đêm với mẹ của cậu đấy”.

“Nghe kĩ câu tả lời này: Tôi có thể làm việc đó với mẹ cậu hoặc bố cậu, miễn là tôi muốn”, lời sỉ nhục của bố và đồng thời cũng là người đại diện của Neymar đối với phóng viên tờ Folha khi khăng khăng muốn điều tra về tin đồn.

Bố của Neymar, người đã không giữ được bình tĩnh khi nhận được câu hỏi nhạy cảm

Người phóng viên đó đã giải thích cách mà anh ta có thể liên lạc với ông Neymar Sr để xác thực những tin đồn mà anh ta được hỏi. Và tất nhiên, cuộc trò chuyện không hề diễn ra suôn sẻ. “Tôi không cho anh số điện thoại của tôi, tôi không biết anh là ai cả. Anh không có quyền gì mà gọi tôi ra đây. Tôi không hề tổ chức bất cứ bữa tiệc nào và tôi muốn biết ai là người đưa ra những tin đồn sai lệch này”.

Cha của Neymar là người ngoài duy nhất có thể ở khách sạn nơi ĐT Brazil trú quân tại Nga ở World Cup 2018, trong khi những người thân của các cầu thủ khác bị cấm để không làm phiền tới các cầu thủ.

Thanh Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?