Bạn muốn tắt quảng cáo?

James Milner có đôi lời tâm sự muốn gửi tới người hâm mộ Liverpool

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 13:59
5/5 của 1 đánh giá

Sau 2 thất bại liên tiếp của Liverpool, James Milner lên tiếng trấn an người hâm mộ Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1986 khẳng định rằng The Kop sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu sắp tới.

Tham khảo thêm:

Liverpool chính là “nhà vô địch” lượt đi với vị trí đầu bảng sau 19 vòng đấu. Tuy nhiên ngay sau khi bước vào giai đoạn lượt về của mùa giải The Kop lại có dấu hiệu bị hụt hơi. Bằng chứng là trận thua 1-2 trước Man City, đây cũng là thất bại đầu tiên của họ ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp

Chỉ sau trận thua Man City ít ngày, Liverpool lại nhận thêm trái đắng từ trận thua Wolves ở vòng 3 FA Cup. Thất bại này khiến The Kop phải nói lời chia tay sớm với giải. 2 thất bại liên tiếp phần nào khiến tinh thần của người hâm mộ Liverpool và các cầu thủ trùng xuống. Mới đây, James Milner đã chính thức lên tiếng trấn an người hâm mộ Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1986 khẳng định rằng The Kop sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu tới.

“Ngoại hạng Anh là một giải đấu khốc liệt nhất nhất thế giới. Bạn luôn gặp phải sự cạnh tranh từ các đối thủ cạnh tranh trực tiếp”, James Milner nói.

James Milner tin rằng Liverpool sẽ sớm quay trở lại bằng những chiến thắng

“Đôi bóng nào cũng phải trải qua thời điểm khó khăn và với Liverpool cũng không phải là ngoại lệ. Chúng tôi đã có khởi đầu mùa giải rất tốt nhưng đến bây giờ chúng tôi đang gặp một chút khó khăn nhỏ và chúng tôi sẽ sớm giải quyết được”

“Liverpool đã thua 2 trận liên tiếp và đó là kết quả không tố. Tuy nhiên tôi tin rằng chúng tôi sẽ không gục ngã, Liverpool sẽ sớm trở lại trong những trận đấu sắp tới”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?