Bạn muốn tắt quảng cáo?

James Rodriguez khiến Real Madrid giận ra mặt với Zidane

Thứ Hai, ngày 19/10/2020 - 11:32
2.8/5 của 4 đánh giá
Phong độ chói sáng của James Rodriguez trong màu áo Everton càng khiến HLV Zidane chịu nhiều áp lực từ phía ban lãnh đạo Real Madrid.

Ngay sau khi cập bến Everton ở thị trường chuyển nhượng Hè 2020, James Rodriguez đã lập tức tỏa sáng giúp đội bóng vùng Merseyside vươn lên đầu BXH Ngoại hạng Anh sau 5 vòng đấu. Vừa qua ở trận đấu với Liverpool, ngôi sao người Colombia đã chơi trọn 90 phút và góp công trong cả 2 bàn thắng của Michael Keane và Calvert-Lewin, giúp Everton giành được 1 điểm.

James Rodriguez tỏa sáng dưới bàn tay của Carlo Ancelotti

Sau 5 vòng đầu tiên, James đã có 3 bàn và 3 kiến tạo. Không cần nhiều thời gian để hòa nhập như các tân binh khác ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Colombia được đánh giá là bản hợp đồng thành công nhất giải đấu.

James Rodriguez đang là cầu thủ có tầm ảnh hưởng tới lối chơi của Everton nhất ở mùa giải này. Mọi đường lên bóng của đội bóng vùng Merseyside đều qua đôi chân của James. Tiền vệ này thể hiện tầm ảnh hưởng cực lớn lên lối chơi của Everton khi tung ra 52 đường chuyền/trận, đạt tỷ lệ chính xác 87%.

James càng tỏa sáng trong màu áo Everton càng khiến HLV Zidane chịu nhiều áp lực từ phía ban lãnh đạo Real Madrid. Theo AS, BLĐ Real Madrid đã thể hiện sự thất vọng của họ đối với Zinedine Zidane khi đẩy cầu thủ này khỏi Bernabeu.

Tại Real, James thường xuyên phải đóng vai người thừa và cuối cùng phải lựa chọn cách ra đi. Bên cạnh trường hợp của James, ban lãnh đạo Los Blancos cũng không hài lòng với cách Zidane đẩy những cái tên vẫn còn rất hữu dụng với đội bóng như Gareth Bale , Dani Ceballos và Sergio Reguilon khỏi Bernabeu.

Zidane chịu áp lực vì bán nhiều cầu thủ chất lượng

Bale và Ceballos lần lượt gia nhập Tottenham và Arsenal dưới dạng cho mượn trong mùa Hè vừa qua trong khi Reguilon được bán đứt cho Spurs và đang gây ấn tượng mạnh mẽ tại London.

Đáng chú ý vừa qua Real Madrid phải nhận thất bại sốc trước đội bóng mới lên hạng Cadiz ở vòng 6 La Liga. Trận hòa này khiến thầy trò HLV Zidane tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Ở mùa giải này, những gì mà Real thể hiện cũng không quá ấn tượng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?