Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ramos báo tin, Real Madrid thở phào nhẹ nhõm

Thứ Hai, ngày 19/10/2020 - 09:45
5/5 của 1 đánh giá
Mới đây, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã đem đến tin vui về kết quả chấn thương, qua đó giúp Real Madrid có thể thở phào nhẹ nhõm khi trước mắt là trận siêu kinh điển với Barcelona.

Hôm 18/10 vừa qua, Real đã thua Cadiz với tỉ số 0-1 ngay trên sân nhà ở trận đấu tại vòng 6 La Liga. Không chỉ nhận thất bại cay đắng, Real còn đón hung tin khi đội trưởng Ramos gặp vấn đề bên đầu gối trái và sớm phải rời sân ngay sau khi 45 phút hiệp một kết thúc. Thậm chí, ở bên ngoài sân, trung vệ người Tây Ban Nha còn phải chườm đá trong toàn bộ nửa sau trận đấu.

Dù vậy, kết quả chụp chiếu mới đây của Ramos đã khiến Real thở phào nhẹ nhõm. Các bác sĩ kết luận Ramos không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng ở đầu gối. Anh chỉ bị đau nhẹ và sẽ cần ít ngày để nghỉ ngơi trước khi quay trở lại tập luyện cùng cả đội.

Ramos chỉ bị đau nhẹ

Khả năng ra sân của Ramos trong lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Cúp C1 Shakhtar Donetsk vẫn còn bỏ ngỏ. Lần gần nhất Ramos ngồi ngoài sân ở một trận đấu Cúp C1, Real đã để thua Man City ở vòng 1/8 mùa giải năm ngoái.

Các bác sĩ cũng cho rằng "sẽ không phải là ý kiến hay" nếu điền tên Ramos vào đội hình xuất phát của Real trong trận Siêu kinh điển với Barca vào ngày 24/10 tới. Song với tính chất quan trọng của cuộc đối đầu này, nhiều khả năng HLV Zidane vẫn sẽ lựa chọn Ramos cho vị trí trung vệ sở trường.

Trong buổi tập gần nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở Valdebebas, Ramos cũng không tham gia cùng cả đội. Tuy nhiên, anh cùng với Eden Hazard, Dani Carvajal và Alvaro Odriozola vẫn tập luyện bên trong phòng dụng cụ để hồi sức. 

Đây rõ ràng là tin không thể vui hơn đối với các CĐV của Real trước thềm trận Siêu kinh điển bởi Ramos là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lối chơi của đội chủ sân Bernabeu. Có Ramos, hàng thủ của Real sẽ yên tâm hơn rất nhiều khi đối đầu với hàng tấn công đầy sức mạnh bên phía Barca như Lionel Messi, Antoine Griezmann hay Ansu Fati.

và có thể ra sân trong trận Siêu kinh điển với Barca

Cả Real và Barca đều đang không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Giống như Real, đội bóng xứ Catalan cũng vừa nhận thất bại gây sốc tại vòng 6 La Liga khi gục ngã 0-1 trên sân của GetafeHiện tại, Barca chỉ đang xếp thứ 9 tại La Liga với 7 điểm sau 4 trận, kém Real 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 lượt.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?