Bạn muốn tắt quảng cáo?

James Rodriguez “vùng vằng” đòi rời Bayern Munich

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 20:54
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Colombia, James Rodriguez được cho là đang rất nóng lòng muốn dứt áo rời Bayern Munich sau những căng thẳng liên tiếp xảy ra trong phòng thay đồ CLB.

Xem thêm:

Theo nguồn tin Đức, tiền vệ người Colombia, James Rodriguez vừa đích thân gặp HLV Niko Kovac của Bayern Munich để bày tỏ nguyện vọng được ra đi sau những bất mãn xảy ra trong phòng thay đồ CLB.

Trong mùa giải thứ 2 thi đấu cho Hùm Xám từ khi được Real Madrid đem cho mượn, James Rodriguez đã không còn cảm thấy hạnh phúc tại sân Allianz. Từ khi HLV Niko Kovac tiếp quản chiếc ghế nóng từ người tiền nhiệm Jupp Heynckes, ngôi sao 27 tuổi không còn được trọng dụng và liên tục bị đẩy lên băng ghế dự bị. Không hài lòng với HLV trưởng, Rodriguez đã nhiều lần lên tiếng chỉ trích nhà cầm quân người Đức.

James Rodriguez lên tiếng đòi rời Bayern sau những mâu thuẫn với HLV Kovac

Tờ Bild cho biết, tuyển thủ người Colombia đã từng hét lên trong phòng thay đồ rằng “Chúng ta không phải ở Frankfurt” – ám chỉ đội bóng cũ của HLV Kovac, Eintracht Frankfurt rằng vị HLV này không xứng đáng dẫn dắt Bayern.

James Rodriguez cũng chỉ trích chiến thuật của chiến lược gia 46 tuổi. Cầu thủ này cho rằng chiến thuật của HLV Kovac “thiếu khái niệm tấn công rõ ràng” – điều vẫn thường xuất hiện dưới thời Pep Guardiola và  Jupp Heynckes đã đem lại thành công cho đội bóng.  Theo Bild, chiến thật của HLV Kovac hầu như luôn tập trung vào lối chơi phòng ngự.

Bayern hiện đang có phong độ bết bát. Trong chuỗi trận thất vọng đó, Rodriguez cũng không được sử dụng nhiều

Phong độ bết bát của Hùm Xám xứ Balvaria thời gian gần đây cũng là lý do khiến cho cầu thủ này muốn rời CLB. Bayern đã trải qua 3 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trên mọi đấu trường, đánh mất ngôi đầu Bundesliga 2018/19 về tay Dortmund. Trong chuỗi trận thất vọng đó, Rodriguez chỉ được thi đấu ít phút. Không được trọng dụng chính là nỗi bất mãn lớn nhất đối với ngôi sao này.

Ở trận đấu tới, Bayern Munich sẽ đón tiếp Monchengladbach tại vòng 7 2018/19 vào 23h30 ngày mai 6/10. Đây hi vọng sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Niko Kovac tìm lại niềm vui chiến thắng sau thời gian dài chờ đợi.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?