Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jesse Lingard đánh giá tài năng của Rashford không thua kém gì Mbappe

Thứ Năm, ngày 07/02/2019 - 21:04
5/5 của 1 đánh giá

Jesse Lingard đã không ngần ngại cho rằng người bạn thân của mình có tài năng không chút thua kém gì so với ngôi sao Mbappe của Paris St Germain.

 Tham khảo thêm:

Jesse Lingard đang cùng với Man United sống những ngày tháng đẹp nhất cùng Man United khi họ đã bất bại cả 10 trận đấu gần nhất kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền. Trong đó, vai trò của cặp đôi bạn thân Lingard cùng Marcus Rashford trong chuỗi trận thành công này là khá lớn.

Rashford đang có phong độ tốt

Trong bài phỏng vấn mới nhất của Lingard với Goal, tiền vệ người Anh cũng đã không tiếc lời khen ngợi Rashford. Thậm chí anh còn cho rầng Rashford sẽ là một đối trọng thật sự với Kylian Mbappe trong trận đại chiến giữa PSG và Man United sắp tới.

“Anh ấy là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất thế giới. Phong độ của anh ấy là rất tuyệt vào lúc này và thật sự phải nói rằng Marcus đang có vai trò lớn trong lối chơi mới của Man United”.

“Về phía PSG, họ có những ngôi sao lớn như Neymar hay Mbappe nhưng có vẻ Neymar sẽ không kịp bình phục cho trận đấu với chúng tôi. Vậy nên chúng tôi sẽ phải tập trung vào Kylian Mbappe, thế nhưng chúng tôi cũng có đối trọng xứng tầm với Mbappe trên hàng công, đó là Rashford”.

Lingard dành nhiều lời có cánh cho HLV Solskjaer

Ngoài ra, Lingard không quên dành nhiều lời có cánh cho ông thầy Solskjaer của mình, anh nói: “Tôi đã biết Ole từ khi còn nhỏ, mối quan hệ của chúng tôi rất tốt. Ông ấy đã cho tôi ra mắt ở đội dự bị. Đó là phong cách chơi mà ông ấy đã làm việc với tôi khi tôi còn trẻ, rõ ràng ông đã đưa nó vào đội một”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?