Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola đã cảm thấy hơi nóng từ Chelsea và Manchester United

Thứ Tư, ngày 06/02/2019 - 09:28
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Manchester City cho biết Chelsea và Manchester United sau quãng thời gian thi đấu không ổn định giờ đây đã chen chân vào cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Tham khảo thêm:

Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, con đường đến với chức vô địch mùa này của Man xanh sẽ có nhiều mối đe dọa chứ không phải chỉ riêng Liverpool, khi Chelsea và Manchester United cũng đang cho thấy sự trở lại sau chuỗi trận không thành công.

Liverpool đã xảy chân ở 2 vòng đấu gần đây với 2 trận hòa, và Man xanh đã tận dụng cơ hội này để rút ngắn khoảng cách xuống còn 3 điểm. Chính vì vậy, sự trở lại của MU và Chelsea mới là điều khiến Guardiola lo lắng hơn cả.

Pep Guardiola khá lo ngại về sự trở lại của Chelsea và Manchester City

“Tôi không bao giờ loại bất kỳ ứng cử viên nào trong cuộc đua đến với ngôi vô địch cả. Có khoảng 6 đội bóng cạnh tranh cho chiếc cúp bạc danh giá, MU đang có sự trở lại ấn tượng khi hàng tuần họ có được những chiến thắng đều đặn”, Guardiola chia sẻ một cách đầy thận trọng.

“Khoảng cách giữa nhóm đầu là không nhiều, còn 39 điểm nữa để các câu lạc bộ cố gắng, hơn 9 hay 10 điểm không phải là cách biệt quá xa”.

Mùa giải năm ngoái, Man xanh đã giành được tới 100 điểm, tuy vậy, sự lo lắng của cựu HLV Barcelona và Bayern Munich là hoàn toàn có cơ sở khi mùa giải năm nay khó khăn hơn rất nhiều với sự đi lên của các đội bóng trong nhóm Big 6.

Mùa giải năm nay khó khăn hơn rất nhiều với Manchester City

Sắp tới sẽ là hai trận đấu có thể nói rất quan trọng với tham vọng vô địch của The Citizens. Everton và Chelsea đều là 2 đội bóng có lối chơi chắc chắn và sẽ gây ra nhiều khó khăn cho thầy trò Guardiola.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?