Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jesse Lingard tố cáo Dele Alli bắt chước kiểu ăn mừng của mình

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 15:42
5/5 của 1 đánh giá

Jesse Lingard đã tuyên bố rằng mình là người sáng tạo ra kiểu ăn mừng đang hot hiện nay chứ không phải Dele Alli.

Trong trận mở màn Premier League, Tottenham đã có chiến thắng vất vả 2-1 trước Newcastle và người hùng của Gà trống chính là Dele Alli.

Khi kết thúc trận đấu, sau khi kết thúc trận đấu đã có hành động ăn mừng chiến thắng của đội nhà khá đặc biệt bằng cách khép đầu ngón tay cái và ngón trỏ tạo nên một hình elip đặt ngược lại lên mắt rồi xòe những ngón tay còn lại ra.

Hành động ăn mừng thú vị của Alli đang được hàng loạt các ngôi sao cover lại

Hành động này được các fan Việt cho là khá giống với nhóm nhạc Zero 9 của Việt Nam khi cũng dùng ngón tay xoay ngược áp lên mặt.

Động tác ăn mừng của Alli đã tạo nên một cơn sốt khi hàng loạt những ngôi sao đã cover lại như: Georges-Kevin N’Koudou và Fernando Llorente.

Thậm chí là cơn sốt còn lan truyền sang cả  Paul Pogba, Pochettino và mới đây nhất là Neymar cũng tham gia trào lưu kì lạ này.

Trước sự dậy sóng của phong cách ăn mừng vô cùng độc đáo, của Manchester United, Jesse Lingard đã chứng minh mình mới là người đi đầu trào lưu và Alli chỉ là kẻ sao chép lại.

Bức ảnh chụp Lingard từ tháng 6 năm 2018

Lingard đã chụp một tin nhắn trên WhatsApp từ ngày 26 tháng 6 khi đội tuyển Anh còn đang thi đấu World Cup tại Nga và khi đó anh đã làm hành động độc đáo đang được lan truyền hiện nay.

Ngôi sao của Manchester United đã chứng tỏ rằng thời gian anh bắt đầu trào lưu sớm hơn Alli hơn rất nhiều và Alli chỉ là kẻ sao chép.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?