Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mai Đức Chung: “Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thắng Thái Lan”

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 11:41
5/5 của 1 đánh giá

Trả lời trước giới truyền thông, HLV Mai Đức Chung đặt mục tiêu cho đội tuyển nữ Việt Nam cho trận cầu sắp tới, đồng thời ông cũng dành sự tôn trọng đến đối thủ – Đội tuyển nữ Thái Lan.

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đầu ra quân tại bảng C môn bóng đá nữ với đội tuyển nữ Thái Lan. Đây được coi là trận đấu quyết định tấm vé vào tứ kết ở bảng đấu này bởi theo kết quả bốc thăm của ban tổ chức, nằm cùng với ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Thái Lan còn có ĐT nữ Nhật Bản – ứng cử viên cho chức vô địch.

Trả lời trong buổi họp báo ở Palembang, HLV cho biết: “May mắn là Thái Lan đã đá với Nhật Bản và họ đã thua với tỷ số 2 – 0. Xét về tương quan lực lượng, ĐT nữ Thái Lan có đôi chút nhỉnh hơn ĐT nữ Việt Nam nhưng không có nghĩa là họ sẽ thắng chúng ta”.

HLV Mai Đức Chung tự tin đánh bại ĐT nữ Thái Lan

Trận đấu giữa nữ Thái Lan và nữ Nhật Bản, Ông Chung và các trợ lý cũng đã đến dự khán và nắm được điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ.

Chiến lược gia người Hà Nội nhận định: “Trong trận đấu này, bên cạnh thể lực suy giảm ĐT nữ Thái Lan còn mất 2 trụ cột vì chấn thương. Trận đấu tới Thái Lan cũng xác định buộc phải thắng chúng ta mới có cơ hội đi tiếp nhưng ĐT nữ Việt Nam chắc chắn sẽ thắng Thái Lan”.

HLV 67 tuổi kết luận: “Chúng ta và Thái Lan luôn kị giơ nhau. Ở Sea Games vừa rồi, Thái Lan cũng không thắng được chúng ta. Vậy nên không có cớ gì chúng ta không tự tin đánh bại họ”.

Tại ASIAD 17, các cô gái vàng của chúng ta đã vào tới bán kết

Những năm gần đây, Thái Lan đầu tư rất nhiều cho công tác đào tạo trẻ, kể cả bóng đá nam lẫn bóng đá nữ. Mục tiêu của đất nước chùa Vàng là chuẩn bị lực lượng cho World Cup nhưng trong không thể nói trước điều gì.

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Thái Lan sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 hôm nay trên SVĐ Bumi Sriwijaya. Sau đó 2 ngày, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ chạm trán ĐT nữ Nhật Bản ở lượt trận cuối trên sân Gelora Sriwijaya.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?