Bạn muốn tắt quảng cáo?

John Terry sẽ trở thành HLV của U23 Chelsea

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 14:56
5/5 của 1 đánh giá

Huyền thoại tại sân Stamford Bridge sẽ được lên chức HLV một khi anh hoàn thành xong chứng chỉ HLV và sẽ thay thế cho Morris, người đã rời Chelsea để đến với Derby County của Frank Lampard.

Xem thêm:

Biểu tượng của Chelsea, John Terry đã đồng ý bản hợp đồng 800.000 bảng một năm tại Stamford Bridge và sẽ dẫn dắt đội U23 ngay khi anh có được chứng chỉ HLV. Cựu đội trưởng ĐT Anh, người đã bắt đầu học chứng chỉ UEFA từ năm 2014 trước đó đã phát biểu rằng rất muốn một ngày nào đó được dẫn dắt Chelsea.

Terry đã giành được 5 danh hiệu Premier League cùng với Chelsea

Và giờ đây, anh đang có những bước tiến đầu tiên khi đã thay thế HLV cũ của đội trẻ là Jody Morris, người đã ra đi để đến với đội bóng mà một huyền thoại khác của Chelsea là Frank Lampard đang dẫn dắt tại giải hạng Nhất.

Terry là một người đội trưởng, một người lãnh đạo và là một huyền thoại trong 22 năm thi đấu dưới màu áo của Chelsea. Hậu vệ này đã ra sân đến 713 lần cho đội bóng, giành được 15 danh hiệu lớn nhỏ trong đó bao gồm 5 chức vô địch . Anh thi đấu cho Aston Villa vào mùa giải trước, sau đó đã ra đi bởi đội bóng này không thể giành được suất thăng hạng trước Fulham.

Hậu vệ huyền thoại của Chelsea đang cố gắng hết sức thể thực hiện giấc mơ dẫn dắt The Blues của mình

Gần đây, Terry cũng đã từ chối đầu quân cho Spartak Moscow với mức lương lên đến 3 triệu bảng một năm. 2 tuần trước đó, cũng đã rất chào đón Terry trong đội ngũ ban huấn luyện nếu anh không tiếp tục thi đấu với tư cách là một cầu thủ nữa. Và Terry cũng đã nói về tham vọng được dẫn dắt đội bóng cũ: “Tôi muốn được trở thành HLV của Chelsea vào một ngày nào đó nhưng mọi chuyện phải từ từ bởi vì đó là kế hoạch từ 5 cho đến 8 năm”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?