Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất vọng vì Mourinho, Man United bắt đầu đàm phán với Zidane

Chủ Nhật, ngày 30/09/2018 - 07:11
5/5 của 1 đánh giá

Theo BeIN Sports, sau thành tích tệ hại của Manchester United kể từ đầu mùa giải, ban lãnh đạo đội bóng này đã quá chán Jose Mourinho và họ bắt đầu lên kế hoạch đàm phán để mời Zinedine Zidane về thay thế ông.

Xem thêm: 

Quỷ đỏ đang trải qua những trận đấu vô cùng thất vọng. Trận thua 1-3 trên sân của vào tối qua tại vòng 7 ngoại hạng Anh đã là cuộc chạm trán thứ 3 liên tiếp họ không thắng. Đặc biệt, với 10 điểm có được ở Premier League cho tới lúc này, Man United đang trải qua thành tích tệ hại nhất trong vòng 29 năm.

Chính bởi điều đó mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang bắt đầu có những kế hoạch tìm người thay thế HLV Mourinho. Ứng viên sáng giá nhất cho tới lúc này không ai khác ngoài Zidane. Theo BeIN Sports, Man United đã có những bước đàm phán đầu tiên trong việc đưa chiến lược gia người Pháp về với sân Old Trafford.

Mourinho cùng Quỷ đỏ đang có chuỗi phong độ tệ hại

Đây là điều hoàn toàn có cơ sở khi trong tuấn qua, giới truyền thông Anh đã bắt gặp hình ảnh Zidane có mặt tại thủ đô London. Đặc biệt, ông còn đang bắt đầu đi học lớp ngoại ngữ của quốc gia này. Đó gần như là dấu hiệu cho thấy cựu HLV đã sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng ở nhà hát của những giấc mơ.

Zidane đã có 3 năm tuyệt vời tại đội bóng hoàng gia TBN khi ông giúp Los Blancos giành 3 chức vô địch liên tiếp. Thêm nữa, lối chơi tấn công mà chiến lược gia này áp dụng hoàn toàn phù hợp với phong cách của Man United, thay vì sự chắc chắn và đề cao tính phòng ngự như Mourinho.

Vì thế Zidane sắp thay thế ông tại Old Trafford

Hiện tại, Man United đang xếp ở vị trí thứ 10 tại với 9 điểm ít hơn đội dẫn đầu. Nếu tiếp tục thành tích không tốt ở cuộc tiếp đón Valencia tại Champions League vào giữa tuần sau, có thể đó sẽ là lần cuối cùng người hâm mộ chứng kiến Mourinho trên băng ghế huấn luyện của đội chủ sân Old Trafford.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?