Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jordi Farre yêu cầu chủ tịch Barca phải từ chức

Thứ Năm, ngày 27/08/2020 - 11:44
3.1/5 của 4 đánh giá
Ứng cử viên chủ tịch Jordi Farre mới đây đã yêu cầu chủ tịch Bartomeu từ chức, trong hoàn cảnh Barca đang hỗn loạn một tuần vừa qua.

Chủ tịch Bartomeu đã nắm giữ vị trí quyền lực nhất tại từ năm 2015 đến nay. Kể từ thời điểm đó, đã có rất nhiều những vụ việc liên quan đến lục đục nơi lãnh đạo đội bóng, và hiện tại đội bóng đang ở trong tình cảnh rối ren nhất. 

Trận thua 2-8 thảm hại trước Munich ở tứ kết cúp C1 châu Âu, mất ngôi vương La Liga vào tay đã khiến cho người hâm mộ và các trụ cột đội bóng mất niềm tin, dù cho phương án đưa ra ngay sau đó là việc sa thải HLV Quique Setien và giám đốc kĩ thuật Eric Abidal. Nhưng những điều này không khiến cho người hâm mộ và các cầu thủ hài lòng. Đa phần họ đều muốn có một sự thay đổi lớn để hoàn thiện hơn. Sự thay đổi ở đây chính là vị chí chủ tịch đội bóng. 

Cổ động viên đội bóng đã tạo nên một cuộc biểu tình, họ tập chung bên ngoài sân vận động và hô vang: ''Bartomeu, hãy từ chức đi''. Nguyên nhân chính khiến người hâm mộ bất bình, không thể kiên nhẫn hơn được nữa đa phần là do linh hồn của đội bóng muốn rời đi. M10 không còn đặt niềm tin vào đội bóng bởi cách điều hành yếu kém của chủ tịch câu lạc bộ. Một bản fax từ Lionel Messi gửi tới ban lãnh đạo đội bóng về việc chấm dứt hợp đồng đã được công khai.

Ứng cử viên Jordi Farre công khai yêu cầu Bartomeu từ chức chủ tịch Barca

Mới đây, ứng cử viên cho vị trí chủ tịch Jordi Farre đã công khai yêu cầu chủ tịch Bartomeu từ chức. Ông dứt khoát nói rằng: ''Tôi tranh thủ có mặt ở đây để yêu cầu Josep Maria Bartomeu từ chức. Ông ấy lẽ ra phải từ chức từ vụ chuyển nhượng ... Giờ đây đội bóng đang rất rối ren, ông ấy cần đứng sang một bên để  những người có khả năng, khát khao hơn đứng lên đảm nhiệm.'', Jordi Farre chia sẻ với tờ Marca. 

Ông còn thể hiện sự bất bình khi biết tin Messi sẽ rời đi: ''Messi không muốn rời Barcelona, ​​chúng tôi chắc chắn về điều đó, nhưng ban lãnh đạo đang gây khó khăn cho anh ấy. Messi cảm thấy đây như là nhà, nhưng do không muốn làm việc với những người lãnh đạo này nữa. Chúng tôi cần phải tạo ra một hệ sinh thái mới để Messi có thể ở lại, và Bartomeu trước tiên sẽ phải từ chức. Khi Messi ra đi, anh ấy sẽ ra đi với một bức tượng lớn nhất đặt ở Camp Nou chứ không phải theo cách này.''

Messi công khai muốn rời khỏi Barca ngay lúc này

Trước những thông tin này, chủ tịch Bartomeu từng khẳng định sẽ không bao giờ đệ đơn từ chức, mọi việc sẽ diễn ra đúng quy trình. Như vậy chỉ khi cuộc bầu cử mới diễn ra, đội bóng mới có thể thay đổi vị trí chủ tịch. Cho dù Barca đang muốn làm gì, thì cuộc cải tổ cần phải diễn ra ngay, trước khi mà Messi chính thức rời đi. Chỉ có như vậy, làn sóng bất bình mới có thể được dập tắt. 

Huy Hoàng

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?